WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 1, 2009

จ.ม. ถึงมาร์ค

ที่มา บางกอกทูเดย์

ท่าน นายกฯ อภิสิทธิ์ครับ ผมขออนุญาตใช้เนื้อที่คอลัมน์นี้เขียนจดหมายถึงท่าน ในฐานะเป็น “แฟนคลับ” ขนานแท้คนหนึ่ง ผมขอประทานกราบเรียนถามท่านสัก 10 ข้อนะครับ ว่า

1. ระหว่างการเป็นหัวหน้าฝ่ายค้านกับการเป็นนายกรัฐมนตรี ท่านอภิสิทธิ์คิดว่า อย่างไหนมัน...มันในอารมณ์มากกว่ากัน??

2. ชีวิตท่านตอนนี้ มีเพื่อนเหลือกี่คน?? สองคนที่เดินขนาบข้างทำหน้าตาดุดัน ตามท่านไปทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา เป็นใคร?? มีอาชีพอะไร?? ทำไมคนถึงเรียกว่า “วอลเปเปอร์”?? ทั้งที่ดูแล้ว สองคนนั้นก็น่าจะเป็น “คน” มากกว่าการเป็นกระดาษติดฝาบ้าน!!

3. ผมชอบลีลาในการหัวเราะ (แกมเยาะเย้ย)ที่มุมปากของท่านมาก มองแล้วมันสะใจ! เหมือนได้นั่งดูละครน้ำเน่าในทีวีบางช่อง ที่ผู้ร้ายหล่อกว่าพระเอก??

4. ดีใจที่ทราบจากข่าว “Red Gossip” รายงานข่าวทางมือถือมาว่า ตอนนี้ท่านเดินเข้าสู่ถนนบู๊ลิ้มอย่างเต็มตัวถึงขนาด “สวมเสื้อเกราะอ่อน” เป็นเสื้อยืดคอกลมเท่มาก ถ้ามีเวลามากกว่านี้ ลองซ้อมๆ ฝึกชักปืนไว!ยิงปืนแม่น เพิ่มขึ้นอีกหน่อยก็จะจ๊าบมาก??

6. ผมชอบรายการ “เชื่อมั่นประเทศไทย กับนายกฯ อภิสิทธิ์” มากที่สุด เพราะเป็นวิธีเดียวที่สามารถทำให้ภรรยาผมยอมปิดทีวีช่วงสายวันอาทิตย์ เกือบ 2 ชั่วโมง ทำให้มีโอกาสพักเครื่องโทรทัศน์ไม่ให้มันเจ๊งเร็วกว่าเวลาอันควร

7. ท่านเรียกร้องให้เลิกใช้ความรุนแรง?? แล้วทำไมท่านต้องไปเล่นเกม “สาวน้อยตกน้ำ” ด้วยการเอาลูกเทนนิสปาเป้าให้ผู้หญิง (ที่น่าสงสาร) หล่นตูมลงไปในน้ำ?? ขนาดหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ยังเอามาลงหน้า1 หรา??

8. ระหว่างพี่เนวิน กับพี่ลิ้ม ท่าน นายกฯ ซูฮกใครมากกว่ากัน?? แล้วสองคนนั้น ใครรักและเอ็นดูท่านมากกว่า??

9. ท่านจะกู้เงินเพิ่มอีกสักสามสี่แสนล้าน มั้ย??ถ้าต้องการ-จะขอแนะนำนายทุนเงินกู้นอกระบบให้ไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือคนค้ำ ดอกเบี้ยต่ำ ร้อยละ 20ต่อเดือน แค่ ร้อยละ 240 ต่อปี ถ้าโอเค ก็ให้กรณ์ยกหูมาบอกได้ หรือจะมาพบเองที่ป่าช้าวัดดอน ติดต่อสัปเหร่อที่ชื่อ “ลุงคำ”

10. ท่านคิดอะไรในใจถึงมาเป็นนายกรัฐมนตรี?? อีกกี่ปีท่านถึงจะสะใจ?? และเมื่อไรท่านจะออกไปเสียที??รบกวนถามท่านแค่นี้แหละครับ 