WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 1, 2009

โคษก

ที่มา บางกอกทูเดย์

ถ้านาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...ในตำแหน่ง นายกรัฐมนตรี ยังใช้..นายปณิธาน วัฒนายากร..เป็นปากในฐานะโฆษกรัฐบาลและใช้สมองในฐานะรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีก็พยากรณ์ได้ว่า...ปัญหาของมาร์ค...คงจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆยกตัวอย่าง...ความไร้เดียงสาของ...การมองปัญหา...การเลื่อนชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง...เรื่องแบบนี้คนที่รับผิดชอบตำแหน่งโฆษกรัฐบาลและทำงานเป็นรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี...ไม่ว่าความคิดเห็นส่วนตนจะเป็นเช่นไร...มันก็ต้องเก็บงำเอาไว้ภายใน...จะอวดฉลาดแสดงปาฏิหาริย์แห่งสติปัญญา..ก็ต้องทำกันในหมู่รากเหง้าศักราชเดียวกัน..แต่ที่ต้องแสดงให้ปรากฏต่อการเมืองต่อประชาชนและ

ต่อโลกนั้น..เป็นอีกเรื่องหนึ่งโดยหน้าที่...ทันทีที่ กลุ่มคนเสื้อแดงโดยแกนนำ..ประกาศเลื่อนชุมนุม...โฆษกรัฐบาล...มีคำพูดเพียงหัวข้อเดียว..คือกล่าวคำขอบคุณ..คนฉลาดต้องโง่เป็น...โฆษกรัฐบาลต้องทำหน้าที่ “ขจัดปัญหา” ไม่ใช่...เพิ่มปัญหาให้กับรัฐบาล...รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีที่มาจากการเป็นนักวิชาการเป็นข้าราชการ..ต้องมองให้ผ่าน..เป็นโฆษกรัฐบาล...จะต้องรู้จริงในเรื่องที่บอกกล่าวไม่ใช่คาดเดาไปต่างๆ นาๆนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ...

แบ่งหน้าที่ออกไปแล้วระหว่าง...ปากของรัฐบาลกับปากของนายกรัฐมนตรี..เขาจึงมี เทพไท เสนพงศ์...ถ้า ปณิธาน วัฒนายากร..ยังแยกแยะไม่ได้..กับงานแค่โฆษก..จะเอาสติปัญญาที่ไหน..มาช่วยแบ่งเบาภาระของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะนั่นคือคำตอบของคำถามที่ว่า..แค่ไม่ถึงปี..ทำไม..รัฐบาลของนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ถึงตกตํ่าขนาดนี้..นั่นคืออนาคตข้างหน้าที่จะต้อง..หาคนที่ถูก หาคนที่ใช่...มาเป็นโฆษกรัฐบาล มาเป็นปากของ นายกรัฐมนตรีหน้าที่ของ

นายกรัฐมนตรี คือทำให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีให้เกิดขึ้นมาให้ได้..ไม่ใช่ก่อหวอดเพื่อจะให้เกิดสงครามกลางเมืองทีมงานของเขาก็ต้องทำเช่นเดียวกันและที่ โฆษก ปณิธาน วัฒนายากร..วิเคราะห์เจาะลึกลงไปนั้น...มันห่างลิบกับข้อมูลอันเป็นจริง....ข้อมูลที่ว่า....หากจะให้มีเลือกตั้งฉับพลันทันทีในเวลานี้....พรรคเพื่อไทยกับประชาชนคนเสื้อแดง..จะเป็นผู้ชนะอย่างถล่มทลายในวันประกาศผล..ใครมันจะโง่เผาเมืองเพื่อเป็นรัฐบาล 