WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 20, 2010

โหรดังชี้'พนิช'ดวงดี-เบิร์ธเดย์'ทักษิณ' แนะบวช 1 ปีจะดีขึ้น

ที่มา ไทยรัฐ

ฟันธง2 บิ๊กอีเว้นต์กรกฎาคมวันที่ 25 ก.ค.เลือกตั้งซ่อม สส.เขต 6 – วันที่ 26 ก.ค.วันเกิดทักษิณโหราจารย์และซินแสชื่อดังคำนวณดวงดาวเชื่อ พนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จาก ปชป.ดวงดี ขณะเดียวกันเตือน 26 ก.ค. แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 61 ปี อดีตนายกฯทักษิณ ต้องบวชสถานเดียว ไม่เช่นนั้นอาจหนักกว่า 19 ก.ย.2549....

ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทยเปรียบเทียบโหงวเฮ้งของ 2 ตัวเต็งในการลงเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 6 ที่กำลังเข้มข้นผ่านไทยรัฐ ออนไลน์ว่า โหงวเฮ้งของ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2506 ปีเถาะธาตุน้ำ เดือนเกิดเดือนวอก ธาตุทอง วันเกิดวันจอธาตุทอง ซึ่งตามวันเกิดปีนี้ถือว่าวันเกิดและเดือนเกิดสมพงษ์กันดี จะมีคนดวงดีๆ เข้ามาส่งเสริม เกื้อหนุน ช่วยเหลือ

“ถ้านับตามดวงจีนปีนี้คุณพนิชอายุ 47 ปี ย่าง 48 ปี ถือว่าอายุดีเยี่ยมไม่ได้มีเคราะห์ใดๆ ที่สำคัญวันเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้พอดีมาตรงกับวันที่ 25 ก.ค. ซึ่งเดือนนี้ถือว่าสมพงษ์กับปีเถาะ แม้วันชวดจะไม่เกื้อหนุนกับคุณพนิช แต่เนื่องจากดวงคุณพนิชสมพงษ์กับคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งเกิดปีมะโรง และยังได้ท่านนายกฯ แถมยังได้คนเกิดปีฉลูอย่างนายอภิรักษ์ โกษะโยธินมาช่วยเสริมดวงในการช่วยหาเสียง อีกทั้งยังได้เบอร์สมัครเบอร์ 1 อีกด้วยส่งผลให้พื้นฐานดวงของนายพนิชอยู่ในเกณฑ์ดีมาก”

สำหรับดวงของนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครหมายเลข 4 จากพรรคเพื่อไทย ซินแสภาณุวัฒน์กล่าวว่า วันนี้ตามดวงชะตา นอกจากคุณก่อแก้วจะอายุจะเข้าเคราะห์แล้ว คนที่เข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลแทบจะทุกๆ คนต่างก็ตกอยู่ในเคราะห์แทบทั้งนั้น

“คุณก่อแก้ว พิกุลทองเกิดวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2508 ตามหลักโหราศาสตร์ถือว่าเกิดปีมะเส็งธาตุไม้ ปัจจุบันถ้านับอายุตามแบบจีนอายุ 45 ย่าง 46 ปี อายุเข้าเคราะห์ ที่สำคัญจุดเดินของเจ้าของดวงตอนนี้อยู่ที่แก้ม แต่แก้มเขากลับตอบ อีกทั้งปีนี้ไม่เกื้อหนุนมะเส็งของเจ้าของดวง แล้วที่หนักกว่านั้นปีนี้ธาตุทองฟันธาตุไม้ อีกทั้งคนที่มาช่วยหาเสียงให้ เช่น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แม้กระทั่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรดวงก็อยู่เคราะห์”

ซินแสชื่อดังผู้นี้ ยังได้ทำนายดวงอดีตนายกฯ พลัดถิ่น เนื่องในวันที่ 26 ก.ค.53 นั้นจะเป็นครบรอบ 61 ย่าง 62 ปีของโหราศาสตร์จีนว่าตอนนี้จุดเดินอายุของคุณทักษิณ อยู่ที่ริมฝีปากบน ย้ายมาที่ริมฝีปากล่าง ซึ่งคุณทักษิณมีลักษณะริมฝีปากบางทำให้จุดเดินอายุไม่โดนเด่น อีกทั้งปีนี้เป็นปีเสือไม่เกื้อหนุนกับปีฉลูส่งผลให้ดวงไม่ดี ทั้งนี้อายุจะพ้นเคราะห์ไปได้ก็ต้องให้พ้นวันเกิดอีก100 วัน ถึงโอเค

“ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่อีก 100 วันหลังจากวันเกิดแล้วเขาจะพ้นเคราะห์นะ เพราะมีหลายองค์ประกอบอีกถึง 4 จุดที่เขายังจะมีชีวิตที่น่าห่วงอยู่เนื่องจาก 1.จุดเดินอายุไม่ดี 2.ปีไม่เกื้อหนุน 3.อายุอยู่ในเคราะห์ และ 4.ดวงคุณทักษิณกำลังโดนธาตุข่ม ดังนั้นเรื่องที่จะกลับมาในประเทศไทยไม่ต้องฝันเลย ไม่แม้แต่ลูกกับเมีย ถ้ายังยุ่งกับการเมือง”

เมื่อถามถึงดวงชะตาเมือง ซินแสชื่อดังกล่าวว่า ให้ระวังเดือนสิงหาคมและกันยายน สถานการณ์บ้านเมืองจะหนักขึ้นเรื่อยๆ โดยสิ่งที่จะแนะนำรัฐบาลนี้ได้ก็คือให้คง พ.ร.ก.ฉุกเฉินเอาไว้อย่าเพิ่งเลิก เพราะจะทำให้เกิดความรุนแรง

“สิ่งที่ผมเป็นห่วงมากๆ ก็คือ ตามดวงชะตาถ้ารัฐบาลผ่านดวงชะตานองเลือดในเดือนตุลาคม-สิงหาคมนี้ไปได้ ประเทศไทยจะได้เจอกับเหตุการณ์ปฏิวัติอีกครั้งหนึ่งปลายปี ดังนั้นทางออกที่ดีผู้นำต้องนิ่ง ใครจะว่าอะไร ด่าอะไร อย่าไปสนใจ ต้องหามือประสานสิบทิศออกมาช่วยคลี่คลายปัญหา อีกทั้งยังอยากให้นายกฯ ระวังเรื่องการปองร้ายนับจากนี้ถึงเดือนพฤศจิกายนให้ดี เพราะเป็นช่วงที่นายกฯ ดวงอ่อนมากที่สุด”

ด้าน อ.เก่งกาจ จงใจพระ โหรการเมืองชื่อดัง วิเคราะห์ดวงพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปต์ หมายเลข 1 ว่า คุณพนิชเกิดวันที่ 4 กันยายน 2506 ตรงกับวันพุธ ปีเถาะ ถือว่าเป็นปีที่เฮงมาก แต่ก็เหนื่อยมากเช่นกัน เพราะว่าราหูกำลังจะเข้า นอกจากนี้เบอร์ 1 หรือดาวอาทิตย์ที่ได้ถือว่าโดนเด่นมากๆ อีกทั้งยังมีดาวพุทธ ดาวเสาร์ ถือว่าเป็นคนดวงแข็ง เพราะดาวมีกำลังมาก

“เมื่อเทียบกับดวงนายก่อแก้ว พิกุลทอง ซึ่งเกิด 27 มีนาคม 2508 ตรงกับวันเสาร์แรม 10 ค่ำเดือน 4 ปีมะโรงแล้ว แม้เจ้าของดวงนี้จะมีอาทิตย์-ราหูเด่น แต่ดาวพุธ ดาวจันทร์ และดาวมฤตยูเสีย อีกทั้งยังได้เบอร์ 4 ซึ่งถือว่าเป็นกาลกิณีกับวันเสาร์ อีกทั้งวันเลือกตั้งยังเป็นวันที่ 25 ก.ค. 2553 นายพนิชยังได้เปรียบนายก่อแก้วอีก และแม้ว่าชื่อจริงทั้ง 2 บวกแล้วได้ 19 (นายพนิช - พ.พาน เลข 8, น.หนู เลข 5, ช.ช้างเลข 2, สระอิ เลข 4 รวมกันได้ 19 ส่วนนายก่อแก้ว – ก.ไก่ เลข 1, ไม้เอก เลข 1, อ.อ่าง เลข 6, สระแอ เลข 2, ก.ไก่ เลข 1, ว.แหวน เลข 6, ไม้โท 2 รวมกันได้ 19) ซึ่งถือว่ามีกำลังเท่ากันก็ตาม เมื่อเทียบดวงของ 2 คนขณะนี้ดวงนายพนิชแข็งมาก"

โหรการเมืองชื่อดังคนนี้ กล่าวถึงดวงในวันเกิดครบรอบ 61 ปีในวันที่ 26 ก.ค.ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรด้วยว่า ดวงคุณทักษิณหลังจากวันเกิดจะโดนอังคารทับลัคน์ อีกทั้งยังโดนดาวมฤตยูเล็งอยู่ ทายว่าอีกนานแสนนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ที่คุณทักษิณจะได้กลับประเทศไทย

“ผมบอกได้เลยว่า ไม่จริงๆ ที่คุณทักษิณบอกเอาไว้ว่าปลายปีนี้จะกลับประเทศไทย ตามดวงนี้แล้วเชื่อว่าไม่มีโอกาสได้กลับ ส่วนเรื่องบ้านเมืองปลายปีนี้รัฐบาลจะเจอเรื่องวุ่นวายมีการนองเลือด และมีเหตุการณ์เคลื่อนไหวเข้ามามากมาย ผมแนะนำวิธีแก้ว่าให้รัฐบาลยุบสภาในเดือนพฤศจิกายนจะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา” เก่งกาจกล่าว

ด้าน นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวทำนายหลังเช็คดวงชะตาของผู้สมัครทั้ง 2 คนว่า ดวงนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ดีกว่านายก่อแก้ว พิกุลทอง

“สิ่งที่เราจะเห็นได้ชัดก็คือหมายเลขที่ทั้ง 2 ได้ นายพนิชได้หมายเลข 1 เป็นดาวอาทิตย์หมายถึงผู้นำ ส่วนหมายเลข 4 ที่นายก่อแก้วได้หมายถึงเทพแห่งการสื่อสาร สิ่งที่แนะนำได้ก็คือให้คุณก่อแก้วขยันสื่อสาร จึงจะได้ผล”

นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ทำนายดวงเนื่องในวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรว่าปีนี้ดาวเสาร์ทับลัคนากำเนิดท่านอยู่ ดวงนี้ไม่ค่อยดี ลีลาดวงดาวร้ายคล้ายๆ กับชะตาเมื่อปี 2549 ที่โดนปฏิวัติ และต้องไปอยู่นอกประเทศ

“อันตรายมาก เพราะว่าตอนนี้ราหูอยู่ในภพที่ 4 ทำมุมฉาก 90 องศา กับลัคนาราศีกำเนิด ส่งผลให้พออายุ 61 ปีเต็ม ย่างเข้าสู่อายุ 62 ปี หลังวันเกิดคุณทักษิณนั้น เสาร์จะกลายเป็นกาลกิณี ในทางโหราศาตร์ถือว่าเป็น “ฆาตราศี” ในอายุ 62 ปีนี้ระวังให้มากๆ เพราะหลายปีที่แล้วก็เคยโดนคราสมาครั้งหนึ่ง เมื่อปี 2549 ถูกยึดอำนาจ ไปต่างถิ่นต่างแดน แต่ครั้งนี้จะโดนคราสครึ่งตัว ซึ่งคราสครั้งนี้จะแรงเนื่องจากมีดาวอังคาร ส่งอิทธิพลให้มีเรื่องอุบัติเหตุ เรื่องการผ่าตัด การถูกลอบทำร้าย แต่ถ้าผ่านปีนี้ไปได้ดวงคุณทักษิณจะดีขึ้น ในวันที่ 26 ก.ค. ปี 2554 จะดีเลย ดังนั้นหลังวันเกิดผมแนะนำให้คุณทักษิณ “บวชพระ 1 ปี” หรือเก็บตัวเงียบซุ่มเหมือนมังกรจำศีล แล้วจะรักษาอะไรต่างๆได้ ” อ.ภิญโญ กล่าวในที่สุด