WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 20, 2010

จากจูเลียถึงอภิสิทธิ์

ที่มา บางกอกทูเดย์


มีการเปลี่ยนแปลงในพรรค ทำให้..เควิน รัตต์ นายกรัฐมนตรีประเทศออสเตรเลีย..ต้องเสียเก้าอี้ ให้กับ นาง จูเลีย จิลลาร์ด

การได้ตำแหน่งมาของนางจูเลีย..นั้นสมบูรณ์และถูกต้องทุกประการ..โปร่งใสและอธิบายได้ แต่บัดนี้..นายกรัฐมนตรีหญิง..ได้สั่งยุบสภาและจะให้มีการเลือกตั้งครั้งใหม่..ในวันที่ 21 สิงหาคม

เหตุผลของเธอมีประการเดียว..เธอไม่อยากเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคหรือของรัฐสภา..เธออยากจะเป็นนายกรัฐมนตรีของประชาชน

ในระบอบประชาธิปไตยแล้ว..ก็มีแต่ผู้ชนะใจประชาชนเท่านั้นสมควรและคู่ควรกับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี..วิธีการอื่นใดที่ผิดแผกแปลกเปลี่ยนไปจากนี้..

เป็นพฤติกรรมของโจราธิปไตย
แน่นอนและเขียนชื่อไว้ก่อนตั้งแต่วันนี้ว่า...เมื่อเธอ จูเลีย จิลลาร์ด ให้เกียรติกับประชาชนคนออสเตรเรีย..และปรารถนาที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประชาชน ประชาชนก็จะเลือกเธอกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี

ประชาชนพลโลกในวันนี้..แตกต่างไปแล้วจากประชาชนเมื่อวันวาน..เขาจะยอมรับและไม่ยอมรับ..ใครก็ตามที่มองข้ามความรู้สึกของพวกเขา..หลายๆ แผ่นดินที่ประเมินประชาชนผิดไปจากความเป็นจริงหลายๆ แผ่นดินที่ยังจมปลักอยู่กับความเชื่อเก่าๆ จึงไม่อยู่ยั้งยืนยง

ความล่มจมของพวกเขาไม่ใช่ไสยศาสตร์..มันเป็นวิทยาศาสตร์..วิทยาศาสตร์ที่ว่า..ที่ใดมีแรงกดที่นั่นย่อมมีแรงต้าน..และผู้ชนะในที่สุดก็คือแรงดึงดูด..แรงดึงดูดที่สร้างโลกนี้ให้เป็นโลกแห่งชีวิตและสีสรร

แรงดึงดูดที่เป็นเจ้าแห่งกฏ...เกิด-ดับ
อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ..นายกรัฐมนตรีแห่งประเทศไทย..หาเวลาว่างและกลับไปสู่มหาวิทยาลัยที่ท่านเล่าเรียนมา..สอบถามครูบาอาจารย์ที่มีอยู่ในปัจจุบันหรือติดตามถามไถ่จากประดาครูบาอาจารย์ที่ยังมีลมหายใจอยู่..ถามท่านเหล่านั้นว่า..ปัญหาของประเทศไทย..ที่ท่านเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่นั้น..ควรจะแก้ไขอย่างไร..

ร้อยละร้อย..ของ..ครูบาอาจารย์จะแนะนำให้ท่านยุบสภา..แล้วให้ประชาชนเขาเลือกรัฐบาลกันขึ้นมาใหม่..หากประชาชนเลือกท่าน..แน่นอนคนทั้งแผ่นดินจะยอมรับในตัวท่าน..

อย่างนี้เขาถึงเรียกว่า ประชาธิปไตย