WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 20, 2010

นพดลจวกบุรณัชย์ สักแต่พูด ยันปัดเอี่ยวคดี'หรั่ง'

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_97743

นายนพดล ปัทมะ

"นพดล" จวก โฆษก ปชป.มีปากอย่าสักแต่พูด ยันไม่เคยไปแนะนำให้ "หรั่ง" ไปทำอะไร หรือบอกให้สารภาพคดีเดียวแล้วปฏิเสธคดีอื่นๆ บอกเพียงให้ดีเอสไอดำเนินการไปตามเนื้อผ้า...

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นพ.บุรณัชย์ สมุทรรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่าตัวเขาเกี่ยวข้องกับนายสุรชัย หรือหรั่ง เทวารัตน์ คนสนิท พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง อดีตผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีก่อการร้าย และขัดขวางกระบวนการยุติธรรม ว่า นพ.บุรณัชย์ ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด เป็นโฆษกอย่าสักแต่เพียงมีปากแล้วพูดไปเรื่อย ยืนยันว่าตนไม่เคยปกป้องผู้ก่อการร้าย ไม่เคยไปแนะนำให้นายหรั่ง ไปทำอะไร หรือบอกให้สารภาพคดีเดียวแล้วปฏิเสธคดีอื่นๆ เพราะตนไม่ใช่ที่ปรึกษากฎหมายของนายหรั่ง ตนเพียงบอกให้ดีเอสไอดำเนินการไปตามเนื้อผ้า แต่อย่าเพิ่งโยงไปยังเรื่องอื่นๆ เพราะนายหรั่งสารภาพเพียงคดีเดียว

"หากนายหรั่งทำผิดก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ผมไม่มีสิทธิไปปกป้องใดๆ ส่วนตัวก็ไม่รู้จักกัน ฉะนั้น นพ.บุรณัชย์อย่าพยายามให้ตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับนายหรั่ง หรือบอกว่าผมไปขัดขวางกระบวนการยุติธรรม เป็นโฆษกพรรคควรพูดความจริง ไม่ใช่ความเชื่อ หรือเอาแต่หวังผลทางการเมือง ความจริงไม่อยากตอบโต้ แต่เรื่องนี้สำคัญพยายามโยงผมให้เกี่ยวข้องกับการก่อการร้าย ซึ่งไม่ใช่เลย".