WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 20, 2010

พท.จัดนิทรรศการ7วัน7ความเจ็บปวดปชช. 19-26 ก.ค.

ที่มา โลกวันนี้



พรรคเพื่อไทยจัดนิทรรศการ “7 วัน 7 ความเจ็บปวดของประชาชน” เริ่มวันนี้ถึง 26 กรกฎาคม 2553 ทำ 7 โซนขาวดำ ตั้งแต่หน้าพรรค ยันชั้น 2 เน้นเปิดโปงเหตุสลายการชุมนุม แฉทุจริต คอรัปชั่นของรัฐบาลมาร์ค

พรรคเพื่อไทยจัดนิทรรศการในหัวข้อ 7 วัน 7 ความเจ็บปวดของประชาชน โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันนี้ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2553 ณ บริเวณชั้น 1 - 2 โดยการแสดงจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือรูปแบบกล่องขาวที่แสดงถึงชีวิตอันบริสุทธิ์ของประชาชน ที่ไม่มีใครสามารถมาหยิบยื่นความตายให้ได้ และกล่องดำ จะสื่อให้เห็นถึงการทุจริต คอรัปชั่น การสร้างความแตกแยก สังคม 2 มาตรฐานซึ่งในปัจจุบันถูกเปรียบเทียบว่าถูกปกคลุมด้วยสีดำ

ซึ่งแนวคิด ขาว-ดำ นี้ จะถูกแบ่ง ออกเป็น 7 โซน ในการแสดงนิทรรศการเริ่ม ตั้งแต่ บริเวณหน้าพรรค ไปจนถึง ชั้น 2 ของ พรรค โดยโซนที่ 1 จะแสดงให้เห็นถึงแนวคิดของกล่องดำ เช่น วาทกรรมอำมหิต ,กระบวนการ 2 มาตรฐาน, และโซนที่ 2 จะเป็นรูปแบบการกู้มาโกง ,และการทุจริต ประเภทต่างๆ โซน 3 จะแสดงให้เห็นถึงอุปกรณ์คืนพื้นที่ชีวิตประชาชน และสื่อให้เห็นถึงชีวิตของประชาชน ในการเรียกร้องประชาธิปไตยรวมทั้งแนวคิดพื้นที่การใช้กระสุนจริง โซนที่ 4 จะแสดงให้เห็น ความเป็นไทยเมืองพุทธในเขตอภัยทาน ที่มีการล้อมยิง 6 ศพ โซนที่ 5 จะแสดงข้อเท็จจริงในเรื่อง ความจริง ใครเผาเมืองใส่ร้าย หรือป้ายสี เหตุและผลของวันที่ 19 พฤษภาคม และ โซน ที่ 5 “ ปกปิด บิดเบือน กลบเกลื่อน ความจริง” โซนนี้จะจำลองลอง เหตุการณ์จริงๆในรูปแบบ โรงหนังเล็กๆเพื่อให้ผู้ชมนิทรรศการ ได้เห็น ภาพเหตุการณ์จริงที่ไม่มีโอกาสได้เห็นใน สื่อต่างๆ และ โซนที่ 7 จะเป็น โซน ของการแสดง จุดยืนของพรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชนทุกคน โดย ทั้ง 7 โซนนี้ จะ แสดงในรูปแบบ” รูป รส กลิ่น เสียง “เช่น รูปภาพ ที่ไม่เคยชมที่ไหนมาก่อน รสของการสัมผัส ทางอารมณ์ และกลิ่นที่ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ เช่น กลิ่งควันไฟ และเสียง จริง ของประชาชน ผู้บาดเจ็บเป็นต้น