WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, July 23, 2010

กมธ.งบฯเรียกบัวแก้วแจง ตัวเลขล่า 'ทักษิณ' อีกรอบ

ที่มา ไทยรัฐ

ธีรกุล นิยม

กมธ.งบฯ เรียกบัวแก้วแจง ตัวเลขความชัดเจนเรื่องมาตรการทางการทูต ในช่วงที่ไทยมีปัญหากับกัมพูชา ในการตามล่าตัว "ทักษิณ"...

23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2554 ที่ประชุมมีมติให้เรียก นายธีรกุล นิยม ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ มาชี้แจงงบประมาณของกระทรวงการต่างประเทศอีกรอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้ให้ความชัดเจนเรื่องมาตรการทางการทูต ในช่วงที่ไทยมีปัญหากับกัมพูชาจากการที่สมเด็จฮุนเซนนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้แต่งตั้งพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นที่ปรึกษาทางเศรษฐกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ในการพิจารณางบประมาณของกระทรวงการต่างประเทศ กรรมาธิการจากพรรคเพื่อไทยแสดงความไม่พอใจด้วยการเดินออกจากห้องประชุม เพื่อเป็นการประท้วงน.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ที่เสนอให้มีการปิดอภิปราย ในระหว่างที่กมธ.จากฝ่ายค้านกำลังสอบถามถึงการทำงานของกระทรวงการต่างประเทศ ถึงการใช้งบประมาณตอบโต้พ.ต.ท.ทักษิณ

อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าภายหลังนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมาธิการงบประมาณ ทราบเรื่อง จึงได้เรียกกรรมาธิการหารือเป็นการส่วนตัว ซึ่งนายไตรรงค์รับปากว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก และรับปากจะให้เชิญนายธีรกุลมาชี้แจงอีกครั้งเพื่อตอบข้อสงสัยของฝ่ายค้าน