WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 20, 2010

ตำรวจรวบมือปาอึพรรคปชป.

ที่มา ไทยรัฐ

มือปาอึบุกปชป.รอบ 2 ปาถุงอุจจาระใส่ฐานพระแม่ธรณีฯ อ้างปัญหาคลื่นรบกวนสมองไม่ได้รับการแก้ไข ลั่นจะทำต่อไปจนกว่าจะมีคนแก้ไขปัญหาของตน...

เมื่อเวลา 09.50 น. 20 ก.ค. นายสุรชัย เกิดดี หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/46 วัดหลวง วงศ์สว่าง บางซื่อ กทม. ซึ่งเคยมาปาอุจาระใส่ประตูทางเข้าอาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมทย์ เมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้บุกเข้ามาปาอุจจาระใส่ที่ฐานของพระแม่ธรณีบีบมวยผมที่ประดิษฐานบริเวณลานด้านหน้าอาคารควง อภัยวงศ์ ในพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายสุรชัยได้เดินเลียบด้านหน้าร้าน อะ บิ๊ก ซีส ซึ่งเป็นร้านกาแฟที่ด้านหน้าพรรคเข้ามา พร้อมเอามือไขว้หลังที่ถือถุงพลาสติกบรรจุอุจจาระไว้ เมื่อเดินมาถึงมุมกระจกข้างร้านก็ได้ปาถุงอึใส่ที่รอยต่อของฐานพระแม่ธรณีฯกับสระน้ำด้านหน้า ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ ทั้งที่บริเวณด้านหน้าพรรคประชาธิปัตย์ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.น.2 นั่งอยู่เวรรักษาการณ์ในพื้นที่ดังกล่าวมากกว่า 10 นาย ต่างลุกขึ้นรวบตัวนายสุรชัยไว้ทันทีพร้อมคุมตัวมานั่งสอบถามสาเหตุที่เต็นท์รักษาการณ์ชั่วคราวในพรรค

ทั้งนี้ ที่เต็นท์ดังกล่าวก็มีภาพขนาดเอ 4 ของนายสุรชัยขยายติดอยู่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาเข้าเวรรักษาการณ์รับทราบว่าเป็นบุคคลต้องห้ามเข้าในที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายสุรชัย กล่าวว่า ตนจำเป็นต้องมาปาอึซ้ำ เพราะปัญหาที่ร้องเรียนไว้ครั้งที่แล้วไม่ได้รับการแก้ไข

ผู้สื่อข่าวถามว่า ปัญหาคืออะไร นายสุรชัยตอบคล้ายคนสติไม่สมประกอบว่า คือปัญหาของคลื่นความถี่ของสถานีวิทยุและโทรทัศน์และคลื่นของวิทยุที่ตำรวจใช้เข้าไปรบกวนคลื่นในสมองของตนและของมนุษย์คนอื่น ทำให้พูดผิดเพี้ยนไปจากที่สมองสั่งการ ซึ่งตนร้องเรียนไปแล้วนายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้แก้ไข เรื่องนี้ให้จึงต้องมาปาอึซ้ำ และหากไม่ได้รับการแก้ไขอีกตนก็จะมาปาอึอีก แม้ว่าครั้งที่แล้วศาลจะสั่งให้กักขังตนเป็นเวลา 5 วัน และปรับ 1,000 บาท ก็จำเป็นต้องทำ และคิดว่าโทษคงไม่มากไปกว่านี้ และพร้อมจะยอมรับโทษ ส่วนอุจาระที่นำมาปานั้น ตนถ่ายไว้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 17 ก.ค. และเก็บใส่ถุงไว้จนนำมาปาในวันนี้

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุราว 20 นาที ทางพรรคประชาธิปัตย์ได้ระดมแม่บ้านและเจ้าหน้าที่พรรคร่วม 10 คนมาล้างบริเวณดังกล่าว โดยถอดสายไฟฟ้าและยกตู้เครื่องประดับอัญมณีที่ตั้งแก้เคล็ดเสริมดวงชะตาของพรรคที่ลานพระแม่ธรณีออกจากพื้นที่ดังกล่าว แล้วเทน้ำยาฆ่าเชื้อ ฉีดน้ำลงแปรง ขัดและล้างสระน้ำตลอดจนฐานโดยรอบขององค์พระแม่ธรณี ท่ามกลางเสียงก่นด่าของเจ้าหน้าที่ของพรรคที่ไม่พอใจ โดยนายสุรชัยได้ถูกนำตัวส่งสน.บางซื่อเพื่อดำเนินคดีต่อไป