WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 22, 2010

เปิดคำปราศรัยหาเสียง "ก่อแก้ว พิกุลทอง" ใช้ลูกอ้อนขอคะแนน อ้างครอบครัวไร้เสาหลัก

ที่มา มติชน


เปิดคำปราศรัยหาเสียง "ก่อแก้ว พิกุลทอง" ใช้ลูกอ้อนขอคะแนน
อ้างครอบครัวไร้เสาหลัก ลูกน้อยกวักมือเรียกพ่อ



ก่อแก้ว พิกุลทอง


สวัสดีครับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร เขต 6 กระผมก่อแก้ว พิกุลทอง
ผู้สมัครส.ส. พรรคเพื่อไทย หมายเลข 4 พี่น้องครับ วันนี้ผมขอโอกาสในการได้รับใช้พี่น้องประชาชน
เพื่อไปทำงานให้กับพรรคเพื่อไทย เป็นส.ส.พรรคฝ่ายค้าน ทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล
ซึ่งพี่น้องก็รับทราบกันดี ว่าขณะนี้นั้นรัฐบาลเองมีปัญหาหลายเรื่อง ที่ควรได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มแข็ง
ไม่ว่าเรื่องการคอรัปชั่นที่พี่น้องก็รับทราบกันดีว่า มีข่าวลือในเรื่องนี้มากมาย
เพราะว่ารัฐบาลนั้นมีหน้าที่ ทำหน้าที่เพื่อความถูกต้องให้กับพี่น้องทุกคน


พี่น้องทราบกันดีว่าผมเองขณะนี้อยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้าย
ทั้งที่ผมเองนั้นไปเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา
และขณะนี้ผมอยู่ในเรือนจำสูญสิ้นอิสระภาพทางกาย แต่ผมไม่สูญสิ้นอิสระภาพทางใจ
และอิสระภาพทางความคิด ผมพร้อมที่จะนำเสนอแนวคิดสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนในทุกเรื่อง
ที่ผมสามารถคิดได้ มองเห็นปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหา
ผมเองไม่สามารถออกไปหาเสียง
เพื่อไปพบปะพี่น้องประชาชน ไปรับทราบปัญหาของพี่น้องได้ ได้แต่ฝากให้ทีมงาน
แล้วก็ผู้ใหญ่ของพรรคเพื่อไทยช่วยลงพื้นที่แทนผม
พี่น้องครับวันนี้ผมเองค่อนข้างลำบากในการในการสื่อสารความคิด
หรือสื่อสารข้อมูลจุดยืนเพื่อไปยังพี่น้อง
เพราะว่าการอยู่ในเรือนจำนั้น เป็นสิ่งที่พี่น้องทราบกันดีว่าทำสิ่งเหล่านั้นค่อนข้างยาก
เพราะว่ามีระเบียบกฎเกณฑ์ของทางกรมราชฑัณฑ์เค้าอยู่
และโดยเฉพราะในการหาเสียงเลือกตั้งนั้นเป็นประเด็นทางการเมือง
ซึ่งทางรัฐบาลเค้านั้นต้องควบคุมกันอย่างเต็มที่ นั้นคือข้อจำกัดหลายๆด้าน


ผมเองอยู่ในนี้ไม่เป็นปัญหาครับพี่น้องผมทนได้
แต่ผมมีปัญหาเรื่องเดียว
ผมเองก่อนหน้านี้นั้นเป็นวิศวกร เป็นนักธุรกิจ หาเลี้ยงดูครอบครัว มีลูก มีภรรยาที่น้องดูแล
วันนี้ผมมาอยู่ในเรืองจำ ไม่ได้รับโอกาสได้ประกันตัว
วันนี้ภรรยาก็เคว้งคว้างขาดผู้นำครอบครัว ขาดคนหาเลี้ยงชีพ ลูกเองก็คิดถึงผมมาก
เพราะก่อนหน้านี้ ก่อนที่ผมจะถูกจองจำนั้นตื่นเช้าขึ้นมาผมก็จะเล่นกับลูกทุกวันวันละ1-2 ชั่วโมง
เพราะเค้าอยู่ในช่วงกำลังโต เป็นเด็กเล็กๆ น่ารัก วัย 10 เดือนเท่านั้นเอง
แต่ว่าวันนี้ผมไม่มีโอกาสที่จะอยู่กับเค้า เห็นภรรยาเล่าให้ผมฟังว่า
ทุกครั้งที่เค้าเห็นรูปผมเค้าก็กวักมือเรียก แล้วก็ร้องไห้
ผมเองฟังแล้วก็ได้แต่เศร้า ก็เฝ้ารอเวลาที่จะไปอยู่กับเค้า
พี่น้องครับ นี้คือความเจ็บปวด นี้คือความเศร้า แต่ผมต้องทำ


พี่น้องครับผมเชื่อว่าถ้าผมได้รับการเลือกตั้งเป็นส.ส. เป็นตัวแทนของท่าน
ผมคงได้รับอนุญาตให้ประกันตัวเพื่อไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ไปอยู่พร้อมหน้า พร้อมตา
พ่อแม่ลูก ถ้าพี่น้องเองเห็นใจผม ในฐานะที่ผมนั้นเป็นนักต่อสู้เพื่อสังคม
เพื่อความถูกต้องของประเทศนี้ ก็ขอความกรุณาท่านนะครับ
เลือกผมก่อแก้ว พิกุลทอง หมายเลข 4 พรรคเพื่อไทย
เพื่อผมจะใช้โอกาสนี้ไปทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล
ณ โอกาสนี้ผมขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้า ที่เห็นใจ เข้าใจ
และให้การสนับสนุนการทำงานของผมในครั้งนี้ ขอบพระคุณมากครับ ...