WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, March 16, 2011

พ.ต.ท.ทักษิณเสนอแนวคิดผู้ประสบภัยญี่ปุ่นพักในไทย

ที่มา Voice TV

พ.ต.ท.ทักษิณเสนอแนวคิดผู้ประสบภัยญี่ปุ่นพักในไทย

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เสนอแนวคิดไทยช่วยเหลือผู้ประสบภัยญี่ปุ่น จากเหตุแป่นดินไหว และสึนามิ โยพ.ต.ท.ทักษิณ เสนอแนวคิดผ่านทางทวิตเตอร์ โดยระบุว่า รัฐบาลควรเสนอให้ผู้ประสบภัย เข้ามาพักในไทยชั่วคราว

“ วันนี้ขออนุญาตแนะนำรัฐบาล เพราะช่วงนี้มีอภิปรายไม่ไว้วางใจอาจยุ่งอยู่ แต่จังหวะต้องตัดสินใจด่วน เพื่อเป็นการแสดงน้ำใจต่อชาวญี่ปุ่นที่กำลังประสบภัยพิบัติสึนามิอยู่ในขณะนี้ โดยให้เขาเข้ามาพำนักที่ประเทศไทย ได้เป็นเวลา๖เดือนโดยไม่ต้องทำวีซ่าหรือเป็นวีซ่าที่มาประทับตราเมื่อเดินทางเข้ามาถึง เพื่อให้ความสะดวก โดยเป็นการปฏิบัติฝ่ายเดียว ไม่ต้องเจรจาขอต่างตอบแทน เพราะเท่ากับบอกว่า เขากำลังเดือดร้อนนะ มาอยู่บ้านเราเถิด เรายินดีต้อนรับเพื่อนที่ดีของเรา โดยเฉพาะยามทุกข์ของเขา การมาอยู่บ้านเรา ทั้งมีความสุข บริการดี อาหารดี คนไทยมีน้ำใจดี และประหยัดกว่าเยอะ ถ้าสะดวก ไม่ต้องวีซ่า เจ้าบ้านเต็มใจต้อนรับ เขาจะเลือกมาพักอยู่กับเรา

และอย่าลืมว่าเรามีคนญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ในบ้านเราอยู่แล้วหลายหมื่นคน ญาติและเพื่อนๆ ที่มีความเดือดร้อน มีความกังวลเรื่องกัมมันตภาพรังสีจากโรงไฟฟ้าปรมาณู หรือการอยู่แบบไม่สะดวก เพราะไฟฟ้าไม่พอใช้ อาจอยากมาอยู่ด้วยก็ได้

เราอาจให้โอกาสไม่ต้องใช้วีซ่าสำหรับคนญี่ปุ่นถึงสิ้นปีพ.ศ.นี้ แล้วค่อยมาประเมินผลอีกครั้งว่า จะต่อ หรือจะยกเลิก หรือจะไปเจรจาต่างตอบแทนภายหลัง "