WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, May 8, 2011

"แม้ว"ปรับแผนเลิกสไกป์ ช่วย พท.หาเสียง เลี่ยงโทษยุบพรรค เปลี่ยนมาใช้"เวทีเสื้อแดง" ปลุก"91 ศพ"

ที่มา มติชน

แหล่ง ข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทยระบุเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ว่า พรรคเพื่อไทยได้เตรียมพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง ด้วยการจัดทำเอกสารแนะนำนโยบายพรรคเพื่อไทยและวีซีดีแนะนำนโยบายพรรคเพื่อ ไทยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จำนวนอย่างละ 200,000 ชุด มอบให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตทั้งหมด 375 คน 375 เขตทั่วประเทศ คนละ 100 ชุด เพื่อให้ทุกคนไปจัดทำเพิ่มและแจกจ่ายให้กับหัวคะแนนและประชาชนในพื้นที่ เลือกตั้ง ตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เพื่อให้เข้าใจในนโยบายพรรคเพื่อไทยและดำรงความนิยมในตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี


แหล่ง ข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทยระบุว่า ในการประชุมร่วมกันของคณะที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งมี พ.ต.ท.ทักษิณและนักการเมืองในกลุ่ม 111 อดีตกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย รวมไปถึงนักการเมืองที่เป็น 37 อดีตกรรมการบริหารพรรคพลังประชาชน เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้งแล้ว ได้ข้อสรุปว่า สุดสัปดาห์นี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะสไกป์ไปช่วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยหาเสียงในพื้นที่เลือกตั้ง โดยได้กำหนดจุดที่จะสไกป์จุดสุดท้ายที่ชุมชนคลองเตย วันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 13.00 น. เพื่อรับฟังปัญหายาเสพติด ซึ่งถือเป็นนโยบายสำคัญที่ พ.ต.ท.ทักษิณเคยประสบความสำเร็จ และเป็นปัญหาสำคัญของรัฐบาลอภิสิทธิ์ ซึ่งจะมีผลทางด้านคะแนนเสียงในการเลือกตั้ง


แหล่งข่าวระบุว่า จากนั้นเมื่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี แถลงถึงความชัดเจนการยุบสภา ในวันที่ 9 พฤษภาคม ตามที่ได้ประกาศเอาไว้แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณจะยุติการสไกป์ไปในพื้นที่เลือกตั้ง เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนและช่วย ส.ส.หาเสียงในเวทีของพรรคเพื่อไทย รวมทั้งยุติการพูดถึงนโยบายพรรคเพื่อไทยทุกที่ที่มีการสไกป์ เพื่อไม่ให้เป็นเงื่อนไขในการถูกยุบพรรค แต่ พ.ต.ท.ทักษิณยังจะสไกป์มาในเวทีปราศรัยของคนเสื้อแดง ที่จะจัดขึ้นในจังหวัดต่างๆ โดยจะพูดในกรอบของเหตุการณ์สลายการชุมนุมคนเสื้อแดงและการเสียชีวิตของ ประชาชน 91 ศพ ในเดือนเมษายนและพฤษภาคม 2553 เท่านั้น