WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 11, 2011

"อัศวิน"เผย"ประชา"ถูกM16"กระสุนพิศษ"ใช้ในหน่วยราชการถล่ม "อภิสิทธิ์"รุดเยี่ยม "ทักษิณ"โทรให้กำลังใจ

ที่มา มติชน


ประชา ประสพดี

พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ที่ปรึกษา (สบ10) รรท.ผบช.ภ.1 เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ซึ่งถูกคนร้ายยิงขณะขับรถอยู่ที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี พระประแดง ได้รับบาดเจ็บเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค. ว่า ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่าคนใช้ร้ายใช้รถกระบะ 4 ประตูสีดำเป็นพาหนะ และใช้ปืนเอ็ม16เอ2 เป็นอาวุธ ขณะที่กระสุนที่พบเป็นกระสุนพิเศษที่ใช้ในหน่วยราชการ

เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย นายจิรพันธ์ ลิ้มสุกลศิริรัตน์ และนายกรุง ศรีวิไล (อดีตดาราชื่อดัง) ส.ส.สมุทรปราการ ร่วมแถลงข่าวถึงกรณีนายประชาถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ว่า พรรคเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยมากกว่านี้ พร้อมยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับพรรคแต่อย่างใด

ขณะที่ จส.100 ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ตำรวจ ได้จำลองเหตุการณ์นายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ซึ่งถูกคนร้ายยิงขณะขับรถอยู่ที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี พระประแดง ได้รับบาดเจ็บเมื่อคืนวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา พบหัวกระสุน .223 จำนวน 1 หัว ซึ่งใช้กับอาวุธปืนสงคราม M16 รุ่นใหม่ได้

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 12.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการนายกรัฐมนตรี ได้เข้าเยี่ยม นายประชา ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า โดยใช้เวลาเยี่ยมประมาณ 20 นาที ก่อนเดินทางกลับ

อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า นายประชามีอาการดีขึ้น นอกจากนี้ ได้กำชับ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เข้มงวดในการตรวจอาวุธสงคราม พร้อมยืนยันจะไม่ประกาศใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงในช่วงเลือกตั้ง

นอกจาก นี้นายอภิสิทธิ์แล้ว ยังมีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ และนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เข้าเยี่ยมอาการนายประชาด้วย

เมื่อ ช่วงสายที่ผ่านมา คลื่นข่าว 100.5 ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า น้องสาวนายประชา เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โทรศัพท์มาให้กำลังใจ พร้อมระบุว่ารู้ตัวมือปืนแล้ว แต่ยืนยันไม่เกี่ยวกับพรรคประชาธิปัตย์

อย่างไรก็ตาม ไม่ขอเปิดเผยโรงพยาบาลที่พี่ชายเข้ารับการรักษา หวั่นถูกลอบทำร้ายซ้ำอีก