WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 19, 2011

สดจากนักข่าว7สีนาทีเล่าระทึกรองโฆษกแข้งทองปชป.ถีบกลา่งหลังส.ส.เพื่อไทยประสานงาน้ำท่วม

ที่มา Thai E-News

รองโฆษกแข้งทอง-มัลลิกา บุญมีตระกูล "ติ่ง"อดีตนักปั่นจักรยานทีมชาติ อดีตผู้สื่อข่าวทีวีที่ผันตัวมาเป็นรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ สวมวิญญาณนักปั่นทีมชาติถีบเก่ง-การุณ โหสกุล ส.ส.เพื่อไทยระหว่างผู้ใหญ่ของ 2 ฝายไปประสานงานแก้น้ำท่วม ทั้งนี้เก่ง-การุณเคยสร้างวีรกรรมถีบสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ อดีตส.ส.ประชาธิปัตย์มาก่อนหน้านี้

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
19 ตุลาคม 2554

โทรทัศน์ช่อง 7 สีรายงานข่าวในช่วงเวลาประมาณ 17.15 น.วันนี้ว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ กับนอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีกระทรวงไอซีที เดินทางไปเขตสายไหม เพื่อเชิญผู้ว่า กทม.เข้าร่วมประชุมที่ดอนเมือง ในระหว่างนั้น น.ส. มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เกิดปะทะคารมกับนายการุณ โหสกุล ส.ส.เพื่อไทย จน น.ส.มัลลิกา กระโดดถีบ สส.การุณ

ผู้สื่อข่าวช่อง 7 รายงานทางtwitter โดยใช้ชื่อล็อกอินว่า RT @chada_ch7 Chada Somboonphol รายงานเรื่องนี้ว่า
Chada Somboonphol นักข่าวช่อง 7

เรื่องตื่นเต้นระหว่างคุณหญิงหน่อยบุกพบผู้ว่ากทม.ที่สายไหม คล้อยหลังการหารือ ติ่ง มัลลิกา กระโดดถีบเก่ง การุณกลางห้องประชุม

ติ่งเค้าถามการุณว่าบุกมาแบบนี้มีนัยยะรึป่าว เก่งตอบเชิดๆกวนๆนิดๆว่าไม่เห็นมีอะไร จากนั้นทีนก็ลอยเข้าหลังเก่งเลย

ใช่เลย เก่ง ทำท่ากวนๆยื่นก้นไปข้างหลัง และยักไหล่ เลยยิ่งยั่วโมโหติ่ง

ทั้งหมดมันก็เริ่มมาจากการปะทะคารมกัน และยียวนกันไปมา

เรื่องเก่งกะติ่ง ทั้งสองมีปากเสียงตั้งแต่ตอนเข้าไปในห้อง แย่งซีนกัน เก่งยืนบังติ่ง จนติ่งต้องบอกว่าอย่ามาบังชั้น แต่เก่งไม่สน

หารือกันนานแค่ 3 นาที ทยอยเดินออกจากห้องประชุม จังหวะนั้น ติ่งกะเก่งยังมีปากเสียงกันไม่เลิก เหน็บกันไปมา

เก่งยืนยันกะติ่งว่ามาหาผู้ว่าไม่ได้มีนัยยะอะไร จากนั้นก็กระดกก้นไปชนติ่งที่ตามมาข้างหลัง ติ่งไม่พอใจ โดดถีบหลังเก่งทันที

เก่งตีหน้าซื่อ ไม่ตอบโต้ ส่วนติ่งยังคงอยากเอาเรื่องต่อ ในที่สุดจนท. ต้องเข้ามาห้าม บอกสื่อเยอะ แต่ไม่ทันล่ะ ชั้นเห็นหมดแล้ว

เรื่องไม่เป็นเรื่องของคนสองพรรค แค่แย่งซีนออกทีวี ดูแล้วไม่เหมาะทั้งคู่ แต่งานนี้เก่งได้เปรียบนิดนึง ตรงที่ไม่ตอบโต้กลับ

สื่อไม่ควรพาดหัวว่า การที่เก่งถูกถีบเป็นการเอาคืนของปชป. แต่ควรมองว่า ในห้องประชุมนั้น มันเหมาะแล้วหรือที่จะกระโดดถีบกัน

ขณะที่ผู้สนับสนุนเก่ง การุณ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้รายงานว่า

เราอยู่ในเหตุการณ์ บอกตรงๆว่า แมร่ง สถุนมากกกกกกกกกกก พี่เก่ง ไปกับ รมต ict คุยกับไอ้เอ๋อ อยู่ดีๆ ตอนเดินออกมา อีนี่ ก็เดินถือกล้อง ตามออกมา แล้วโดดถีบพี่เก่ง แต่พี่เก่ง ก็เดินยิ้มๆไม่ได้สวนมัน แล้วก็เดินออกมาแถลงข่าว เรื่องน้ำท่วม ปกติ ทำแบบไม่มีไรเกิดขึ้น อีนั่นก็ยังเดินตามถ่ายรูป กะว่า พี่เก่งคงหันไปสวนมัน มันตั้งกล้องรอไว้แล้ว แต่พี่เก่งบอกว่า กำลังทำงานใหญ่ ไม่ให้ราคามันหลอก


ภาพ ขณะที่เก่ง การุณร่วมกับรัฐมนตรีอนุดิษฐ์ นาครทรรพ พร้อมด้วยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ลงพื้นที่ตรวจแนวคันกั้นน้ำ บริเวณ รร.ฤทธิยะวรรณาลัย 2 เขตสายไหม พร้อมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร

ขณะที่เฟซบุ๊คของfacebook มัลลิกาล่าสุดได้โพสต์ลงหน้าwallว่า

แถลงการ์ณจากประชาชน: ขอให้ศปภ. อย่าตื่นตระหนก รัฐบาลกรุณาใช้สติในการเตรียมการ ขอให้ ศปภ. กลับบ้านและเก็บเท้าไว้ในที่สูงเพื่อไม่ให้เปียก ส่วนประชาชนช่วยเหลือตัวเองไปก่อน