WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 21, 2011

"สามีนายกฯ" เผยภรรยาเหนื่อยมาก กางแผนที่ดูน้ำทุกวัน ย้ำเป็นผู้นำท้อไม่ได้

ที่มา มติชน

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติโดย คู่สมรสคณะรัฐมนตรีว่า ที่ประชุมได้มีการแบ่งงานเรื่องความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เพราะขณะนี้สิ่งของบริจาคเริ่มขาดแคลน จากการที่โรงงานปิดทำให้อาหารที่จะรับมอบไม่สามารถผลิตได้ โดยขณะนี้ศูนย์ปฏิบัติการช่วยผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) หากขาดอะไรเราก็จะยกให้

นายอนุสรณ์กล่าวว่า ขณะนี้นายกฯก็ทำงานหนัก ถามว่าบ่นไหมก็กังวลมากกว่า นายกฯได้ประสานทุกหน่วยงาน โดยตอนนี้มีแต่ฉุกเฉินเยอะ ดูแล้วก็ทำงานเต็มที่ก็ให้กำลังใจกันเพราะตอนนี้ก็เดือดร้อน ทำอะไรได้ที่ช่วยก็ต้องทำให้เต็มที่ ดูจากความร่วมมือทุกฝ่ายนายกฯก็บอกว่าทุกคนก็เหนื่อยแต่ทุ่มเททำงาน ตอนนี้ไม่มีแบ่งตรงไหนเดือดร้อน โดยนายกฯเป็นห่วงคนที่ติดอยู่ในน้ำ โดยเฉพาะ จ.นนทบุรี ได้ประสานให้เข้าไปช่วย และกลัวว่ามวลน้ำหากมากจนต้องเสียหายเข้าท่วมก็จะวางมาตรการต่อ


"เหนื่อย ยอมรับทุกวันนี้นายกฯก็เหนื่อยต้องกางแผนที่ดู เรื่องอื่นต้องเก็บไว้หมดวันหนึ่งงานส่วนใหญ่ 80-90% เป็นเรื่องน้ำ และเป็นผู้นำเหนื่อยได้แต่ท้อไม่ได้" นายอนุสรณ์กล่าว และว่า เท่าที่ได้ฟังทุกฝ่ายก็ทำงานเต็มที่แต่ข้อผิดพลาดมีบ้างเพราะคนหมู่ใหญ่ แต่ต้องดูความตั้งใจในการช่วยงานด้วยซึ่งนายกฯก็ไม่ได้ตำหนิ อาจมีบางส่วนที่ทำให้ไม่ได้ตามที่ต้องการแต่ต้องช่วยเหลือบรรเทาแต่ละส่วนไป ก่อน ในฐานะที่เป็นคู่สมรสมีส่วนจะช่วยดูแล้วก็เดือดร้อนจริงๆ ทุกวันอยากขอให้กำลังใจกับคนที่เข้าไปช่วยงาน อะไรยอมอภัยให้กันได้ก็ต้องอภัยให้กันทุกคนก็กังวลเครียดเหมือนกันหมด