WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 19, 2011

"กตช." มติเอกฉันท์ตั้ง "เพรียวพันธ์" ผบ.ตร.คนใหม่-เร่งช่วยน้ำท่วม

ที่มา ข่าวสด

ภาพ : พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ไปอำนวยการอพยพผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่นิคมฯ นวนคร เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 54

เวลา 14.00 น. วันที่ 19 ต.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (กตช.) เพื่อแต่งตั้ง พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รอง ผบ.ตร. ปัจจุบันรักษาราชการแทน ผบ.ตร. ขึ้นเป็น ผบ.ตร.แทน พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่ถูกปรับย้ายมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ

จากนั้น พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ที่ปรึกษา สบ 10 ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (กตช.) เปิดเผยว่า ที่ประชุม กตช.วันนี้ มีมติเป็นเอกฉันท์แต่งตั้งให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ตามการเสนอของนายกรัฐมนตรี

นอกจากนี้ ที่ประชุม กตช.ยังมีมติให้เปิดตำแหน่งผู้บังคับการประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 1 ตำแหน่ง ทำหน้าที่ประสานนโยบายนายกรัฐมนตรี โดยมอบให้ที่ประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ทำหน้าที่พิจารณาเสนอชื่อผู้ที่มีความเหมาะสมต่อไป

เลขานุการ กตช. กล่าวต่อว่า ที่ประชุม กตช.วันนี้ยังได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงแนวทางการช่วยเหลือและสนับ สนุนการทำงานของรัฐบาลในการแก้ปัญหาอุทกภัยในขณะนี้โดยนายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ จัดนักเรียนนายร้อยตำรวจมาช่วยสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ในการป้องกัน น้ำท่วม เช่น การบรรจุกระสอบทราย และการทำคันกั้นน้ำในพื้นที่ต่างๆ เป็นต้น