WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 19, 2011

รองโฆษกรบ.อัดผู้ว่าฯกทม. ยันรบ.ไม่เอ๋อคิดวางยาใคร

ที่มา ข่าวสด

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีผู้ว่าฯ กทม. ระบุว่า ศปภ.ส่งกระสอบกระดาษที่ไม่สามารถใช้บรรจุทรายก่อพนังกั้นน้ำไปให้ว่า ความจริงกระสอบกระดาษที่ด้านในเป็นพลาสติกโพลิเอสเตอร์นั้น ศปภ.ยังไม่ได้จัดส่งไปให้กทม. และขอยืนยันว่ากระสอบใยโพลิเอสเตอร์มีความเหนียวและแข็งแรง สามารถใช้บรรจุทรายได้ ไม่ต่างจากกระสอบพลาสติกในรูปลักษณ์เดิม แต่การที่ท่านผู้ว่าฯกทม.บอกว่า ไม่อยากคิดว่ารัฐบาลวางยานั้น ขอบอกว่าท่านคิดถูก และจะถูกยิ่งขึ้น ถ้าท่านนำไปคิดต่อว่า รัฐบาลไม่ได้เอ๋อพอที่คิดจะไปวางยาใครในยามหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ ความจริงหลายคนก็สับสนกับหลักคิดของผู้ว่าฯกทม. ที่แต่ละปี กทม.มีงบประมาณเกือบห้าหมื่นล้านบาท ตั้งใจจะทำแค่ติดกล้องดัมมี่กับเก็บโฟมคืนลอยกระทงเท่านั้นไม่มีศักยภาพอะไร เพิ่มเติม เพื่อการป้องกันน้ำท่วมเลยหรือ แค่จะหาถุงทราย ยังต้องแบมือขอจากรัฐบาล

นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ขอเรียนว่า หากน้ำท่วมกทม. ผู้ว่าฯกทม.ก็ต้องร่วมรับผิดด้วย ไม่ใช่จะรับชอบอย่างเดียว ตอนประชุมกับ ศปภ.ไม่เห็นท่านพูดอะไร พอข้างนอกกลับมาพูดจ๋อยๆๆ และยังระบุให้ “ฟังผมคนเดียว” และยังมาขอกระสอบทรายจากรัฐบาลเพิ่มเติมเป็นล้านกระสอบ ในวันที่น้ำมาถึงรังสิต อย่างนี้หมายความว่าท่านคิดอะไรอยู่

“คุณชายครับ ก่อนหน้านี้ คุณชายไปลอยชายอยู่ที่ไหน เรือดันน้ำของรัฐบาลเราดันออกทะเลเฉพาะมวลน้ำนะครับ ไม่ได้ดันท่านผู้ว่าฯออกไปด้วย ฉะนั้นท่านอย่าออกทะเลสิครับ มัวแต่ห้ามฟ้า ห้ามฝน แต่ไม่ยอมห้ามใจ และถ้าท่านกับคณะยังมาฟอร์มนี้ ท่านเตรียมตัวหนาวก่อนลมหนาวมาเยือน ในสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เลย ที่ต้องพูดอย่างนี้ เราไม่ได้เริ่มนะครับ แต่ท่านต่างหากที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน เราจึงต้องขอชี้แจงกับประชาชนบ้าง” นายอนุสรณ์กล่าว