WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, June 24, 2008

นายกฯนำครม.ประชุม ไม่สนพันธมิตรฯปิดล้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ (24 มิ.ย.) มีขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ แม้จะมีการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ปักหลักอยู่บริเวณนั้นก็ตาม โดยนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากบ้านพักซอยนวมินทร์ 81 ไปถึงทำเนียบฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในทำเนียบฯ คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เสริมกำลังในเส้นทางที่คณะรัฐมนตรีจะเดินทางเข้าร่วมประชุม โดยเฉพาะประตู 5 ด้านฝั่งกระทรวงศึกษาธิการ และประตูทางเข้าบริเวณสะพานอรทัย

ขณะเดียวกัน มีกลุ่มพระสงฆ์และองค์กรชาวพุทธ 43 องค์กร ญาติวีรชน 14 ตุลาฯ นำกระเช้าดอกไม้มาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ให้ทำงานต่อไป โดยรัฐมนตรีคนแรกที่เดินทางมาถึงคือ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง

ส่วนการจราจรบริเวณแยกนางเลิ้ง มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่สัญจรไปมา เนื่องจากสถาบันการศึกษาในละแวกดังกล่าวเพิ่งเปิดเรียนเป็นวันที่ 2 ซึ่งนักเรียนนักศึกษาจะได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ นายกรัฐมนตรียังจะเข้ารับฟังการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลของพรรคฝ่ายค้าน ที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร จะนำทีมซักฟอกนายกรัฐมนตรีเป็นคนแรก ก่อนที่จะถึงคิวของรัฐมนตรีในสังกัดพรรคพลังประชาชน อีก 7 คน