WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, June 23, 2008

โฆษกรัฐบาล ให้กำลังใจ ตร.ดูแลความปลอดภัยทำเนียบฯ

ทำเนียบฯ 23 มิ.ย. – “พล.ต.ท.วิเชียรโชติ” ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ตร.ที่ดูแลความปลอดภัยทำเนียบฯ ย้ำใช้ความอดทนอดกลั้นในการแก้ปัญหา มั่นใจพันธมิตรฯ ไม่ใช้ความรุนแรง ยืนยันนายกรัฐมนตรี พร้อมเข้าทำงานในทำเนียบฯ

พล.ต.ท.วิเชียรโชติ สุกโชติรัตน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความปลอดภัยรอบทำเนียบรัฐบาล และกล่าวว่า ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ความอดทนอดกลั้น ปัญหาการชุมนุมที่เกิดขึ้นเป็นเพราะประชาชนมีความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน แต่รัฐบาลไม่ได้ละเลยต่อการแก้ไขปัญหา

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลความปลอดภัย ขณะนี้มาจากหลายหน่วยงานกว่า 1,000 นาย ยอมรับว่าต้องมีการสับเปลี่ยนกำลัง ทั้งจากนครบาลและภูธร จนเกิดความเสียหายในการดูแลประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ เพราะต้องถอนกำลังเข้ามาช่วยดูแลความเรียบร้อยในส่วนกลาง ต้องรักษาทำเนียบรัฐบาล เพราะเป็นหัวใจของระบอบประชาธิปไตย อย่างไรก็ตาม การประชุมคณะรัฐมนตรี วันพรุ่งนี้ (24 มิ.ย.) จะเป็นไปตามปกติ ไม่มีการย้ายสถานที่ประชุมแต่อย่างใด

พล.ต.ท.วิเชียรโชติ กล่าวว่า สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรี วันนี้ (23 มิ.ย.) ต้องไปประชุมชี้แจงต่อที่ประชุมวุฒิสภา เรื่องญัตติอภิปรายทั่วไปรัฐบาล จากนั้นจะไปประชุมร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง ที่กระทรวงแรงงาน และกลับมาประชุมที่รัฐสภาต่อ ยังไม่มีกำหนดการที่แน่ชัดว่านายกรัฐมนตรีจะเข้าทำเนียบฯ เมื่อใด แต่ยืนยันว่านายกรัฐมนตรีไม่ได้กลัวกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และมีความพร้อม
ที่จะมาทำงานในทำเนียบฯ อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าพันธมิตรฯ จะไม่ใช้ความรุนแรงในการชุมนุม ซึ่งขณะนี้สามารถเปิดถนนราชดำเนินให้รถยนต์ผ่านไปมาได้แล้ว

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ส่วนการประชุมวุฒิสภาเพื่ออภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติ เชื่อว่าทุกฝ่ายได้ชี้แจงและซักถาม และจะทำให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลจากด้านต่าง ๆ เพราะมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ และคิดว่าภายใน 3 วันนี้เหตุการณ์จะคลี่คลายไปในทางที่ดี เพราะประชาชนจะเข้าใจการชี้แจงของรัฐบาล.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-06-23 10:28:00