WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, June 27, 2008

“เฉลิม” ประจาน ปชป. ดึงข้อมูลเว็บไซต์ผู้จัดการมาอภิปรายฯ

มท.1 ประจานประชาธิปัตย์ ไม่ทำการบ้านดึงข้อมูลจากเว็บไซด์ผู้จัดการออนไลน์ และเวทีพันธมิตรฯ มาอภิปราย ไม่เชื่อ “สุเทพ” มีหมัดเด็ด ไม่เห็นมีเรื่องอะไรน่าตื่นเต้น

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว. มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคฝ่ายค้านตลอด 2 วันที่ผ่านมาว่า การอภิปรายของพรรคฝ่ายค้านที่ผ่านมาไม่มีอะไรที่เป็นข้อมูลใหม่ มีเพียงการตัดข่าวหนังสือพิมพ์และดูในเว็บไซต์แล้วเก็บข้อมูลมาอภิปราย และน่าสังเกตด้วยว่ามีการนำข้อมูลจากเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ รวมทั้งข้อมูลจากเวทีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาอภิปรายในครั้งนี้ด้วย

ส่วนกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า จะอภิปรายไม่ไว้วางใจตนนั้น ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวว่า ไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด ถามมาก็ตอบไป สบายๆ เพราะชินกับการอภิปรายในสภาเสียแล้ว และที่บอกว่ามีหมัดเด็ดที่จะมาซักฟอก รมว.คลัง ก็ไม่เห็นมีอะไร เป็นการนำเรื่องเศรษฐกิจที่เป็นเรื่องเก่าสมัยรัฐบาล พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีมาเล่าใหม่ ไม่เห็นมีเรื่องอะไรน่าตื่นเต้น

สำหรับกระแสข่าวการปรับครม.นั้น ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเพราะเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี ขอให้ไปถามนายกรัฐมนตรีเอง ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์จะอภิปรายเรื่องอนุภรรยานั้น ร.ต.อ. เฉลิม กล่าวทีเล่นทีจริงว่า คนเจ้าชู้กับคนเป็นชู้ มันคนละแบบ เพราะตนไม่ได้แย่งเมียใคร อย่างนี้ใครมันจะชั่วร้ายกว่ากัน ไอ้คนเจ้าชู้น่ะมันไม่มีปัญหา แต่คนเป็นชู้น่ะน่าจะมีปัญหา ทั้งใหม่ทั้งเก่าน่ะแหล่ะ