WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 5, 2008

นายกฯ ควงปธ.สภาฯลงเรือดูพท. ก่อสร้างรัฐสภาแห่งใหม่

นายกรัฐมนตรี พร้อมประธานสภาผู้แทนราษฎร และคณะ ลงพื้นที่คลังน้ำมันเขตคลองเตย เพื่อดูความเหมาะสมพื้นที่ก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาตรวจดูความเหมาะสมของพื้นที่บริเวณคลังน้ำมันคลองเตย ซึ่งเป็น 1 ในพื้นที่ตัวเลือกในการก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ พร้อมด้วย นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร และประธานของทั้ง 2 สภา รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยได้ลงเรือที่ท่าน้ำมันสาธุประดิษฐ์ ล่องเรือตามแม่น้ำเจ้าพระยา ตรวจดูพื้นที่ก่อนที่จะมีการหารือและลงความเห็นร่วมกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามกรณีสื่อระบุว่า ตนเองขัดแย้งกับประธานสภาผู้แทนราษฎร แต่ยอมรับว่าโดยส่วนตัว อยากก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ในจุดนี้ เนื่องจากอยู่ใจกลางเมือง และเห็นว่าการเดินทางมาค่อนข้างสะดวกกว่าพื้นที่ของกรมสรรพาวุธทหารบก จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นอีก 1 จุดที่อยู่ในการพิจารณา

ด้าน นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า หลังการตรวจดูความเหมาะสมของพื้นที่ร่วมกันกับนายกรัฐมนตรีในวันนี้แล้ว อาจได้ข้อสรุปร่วมกันภายใน 1 สัปดาห์ ส่วนเรื่องงบประมาณการก่อสร้างนั้น ยังไม่ได้ข้อสรุป