WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 5, 2008

สมัครปัดกุข่าวถูกจับ

จากการที่นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ระหว่างเดินทางไปเยือนประเทศจีนและบรูไนว่าจะถูกจับกุมตัวทันทีที่ลงจากเครื่องบิน เรื่องนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้น ล่าสุดนายกรัฐมนตรีได้ออกมาพูดอีกว่าเป็นการพูดเตือนไปจากเมืองไทย

สมัครกลับถึงไทยไร้เหตุร้าย

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. เวลา 15.40 น. ที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. นายธีรพล นพรัมภา เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับถึงประเทศไทยด้วยเครื่องบินกองทัพอากาศ ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจเยือนสาธารณรัฐประชาชนจีน และประเทศบรูไน อย่างเป็นทางการ โดยบริเวณท่า อากาศยานและพื้นที่โดยรอบ ไม่มีการเสริมกำลังทหาร หรือตำรวจ เพิ่มเติมจากปกติ รวมไปถึงทีมงานรักษาความปลอดภัยของนายกรัฐมนตรี แม้ว่าก่อนหน้านี้นายสมัครได้พูดถึงประเด็นการจับกุมตัวนายกรัฐมนตรีบริเวณสนามบินก็ตาม นอกจากนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าการเดินทางกลับของนายสมัครครั้งนี้ นายไชยา สะสมทรัพย์ รมว.สาธารณสุข ได้ปรากฏตัวบริเวณห้องรับรองในท่า อากาศยานด้วย

อ้างมีคนบอกว่าจะถูกจับที่สนามบิน

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและ รมว. กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่พูดก่อนหน้านี้ว่าจะมีการจับตัวนายกรัฐมนตรีทันทีที่ลงจากเครื่อง แสดงให้เห็นว่าอำนาจนอกระบบ ความพยายามนอกระบบจะมีผลต่อตัวนายกรัฐมนตรีว่า ไม่ ผมไม่กลัว แต่ผมอยู่ทางโน้นมีคนโทรศัพท์ไปบอก เล่าให้ฟัง มีคนไปแสดงความหวาดวิตก ผมไม่กลัวจะถูกจับกุมตัว ก็เลยบอกว่าไม่มีเหตุผลเท่านั้นเอง กรุณาฟังให้ดีก่อนไปเขียนข่าว เขาบอกว่าผมจะถูกศาลออกหมายจับแล้วศาลจะตัดสินคดีความ ผมจึงบอกว่า จะแจ้งข่าวลือก็ให้แนบเนียนหน่อย ทางศาลต้องแจ้งผมก่อนจะอ่านความ จะอ่านคดี ถ้าไปก็ไปนั่งฟังธรรมดา ถ้าผมไม่ไป 2-3 ครั้ง ศาลออกหมายจับ ศาลอ่านลับหลัง แต่นี่ออกข่าวไปว่าศาลจะอ่านแล้ว จัดการแล้ว แล้วจับจะไม่ให้เป็นนายกฯต่อไป คิดอะไรกันอย่างนี้ จึงคิดดังๆย้อนกลับมาเท่านั้นเอง จะได้ไม่ต้องมีอะไรกัน ให้มันจบม้วนเดียวกัน

อ่านรายละเอียดต่อ ไทยรัฐ