WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 3, 2008

PRAC บุก ปปช.จี้สอบหญิงเป็ดรวยผิดปกติ แฉซ้ำน้องสาวมีที่ดิน มูลค่า 28 ล้าน

กลุ่มปฏิรูปการเมือง และต่อต้านการคอรัปชั่น ยื่นคณะกรรมการปปช.สอบ จารุวรรณ ร่ำรวยผิดปกติเผยที่ดินดังกล่าวเคยเป็นสิทธิครอบครองของน้องสาว ที่รอยื่นให้ปปช.ตรวจสอบ

นายณัฐวุฒิ ด้วงนิล ผู้ประสานงานกลุ่มติดตามการปฏิรูปการเมือง และต่อต้านคอรัปชั่น นำข้อมูลพร้อมเอกสารหลักฐานเพิ่มเติม ประกอบด้วย เอกสารสำเนาโฉนดที่ดิน จากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ กรมที่ดิน ซึ่งเป็นที่ดินของน้องสาวคุณหญิงจารุวรรณ จำนวน 2 แปลง มูลค่า 28 ล้านบาท ยื่นให้คณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือป.ป.ช. ตรวจสอบ คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา อดีตคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. ฐานร่ำรวยผิดปกติ และไม่แสดงที่มาที่ไปของทรัพย์สินที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมทั้งพยายามปกปิดมูลค่าที่แท้จริงของทรัพย์ และแจ้งบัญชีทรัพย์สินอันเป็นเท็จต่อป.ป.ช. บิดเบือนข้อมูลที่ต้องเปิดเผยต่อสาธารณะ

ทั้งนี้เรื่องการสร้างคฤหาสน์ ที่มีมูลค่าสูงเกินกว่าที่แจ้งไว้ อยากให้ ป.ป.ช.เร่งรัดตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เพื่อให้สังคม และประชาชนได้รับความยุติธรรม ที่มีมาตรฐานเดียวกัน รวมทั้ง มีความเสมอภาคภายใต้กฎหมาย อย่างไรก็ตามนายสิทธิชัย ระบุว่าจะนำข้อมูลที่ได้รับเพิ่มเติมในวันนี้ไปพิจารณารวมกับข้อมูลที่มีผู้ยื่นไว้ก่อนหน้านี้ โดยยืนยันว่า ป.ป.ช.จะดำเนินการเรื่องนี้โดยเร็ว.