WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 3, 2008

พันธมิตรฯ ดื้อแพ่งไม่เปิดถนนให้หมด ตำรวจลุยถ่ายรูปฟ้องศาล

นครบาลเตรียมเก็บภาพถ่ายพันธมิตรฯไม่เปิดถนนทั้งหมดฟ้องศาล เนื่องจากไม่ได้เปิดการจราจรทั้งหมด ทำให้ประชาชนที่มาใช้เส้นทางนี้ได้รับความเดือนร้อน

หลังจากที่ศาลแพ่งยำคำร้องของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ขอให้เพิกถอนคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ซึ่งสั่งให้พันธมิตรฯเปิดถนนพิษณุโลกและถนนพระราม 5 รวมทั้งงดใช้เครื่องเสียงตามเวลาที่กำหนดนั้น แต่ในช่วงเช้าวันนี้ กลุ่มพันธมิตรฯ ได้เปิดการจราจรถนนพิษณุโลกตั้งแต่เวลา 7.30 น. แต่รถยนต์ยังสัญจรไป-มาอย่างไม่สะดวกเท่าที่ควร เนื่องจากไม่ได้เปิดช่องทางการจราจรทั้งหมด

ด้านพล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวย้ำว่า กลุ่มพันธมิตรฯต้องเปิดเส้นทางการจราจร ตลอด 24 ชั่วโมงตามคำสั่งศาล แต่จากการตรวจสอบพบว่า ยังมีเวทีตั้งอยู่บนสะพานชมัยมรุเชฐ ปิดกั้นช่องจราจรบนถนนพิษณุโลกถึง 3 ช่องทาง ทำให้ประชาชน ยังไม่สามารถสัญจรจากแยกสวนมิสกวันมายังแยกพาณิชยาการได้ อีกทั้งยังมีเต็นท์นอนและเต็นท์ประกอบอาหาร กีดขวางการจราจร

พล.ต.ต.ภาณุ กล่าวว่า ตำรวจจะไม่เข้าไปเจรจากับแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ เพราะแกนนำได้ประกาศชัดเจน ไม่ให้ตำรวจเข้าไปยุ่งเกี่ยว ดังนั้นจะใช้วิธีถ่ายภาพเป็นหลักฐาน เพื่อนำไปยื่นต่อศาลในสัปดาห์หน้า ตามที่ศาลได้นัดหมายไว้

ขณะที่การจราจรโดยรอบพื้นที่การชุมนุมตั้งแต่ช่วงเช้า ค่อนข้างหนาแน่นและติดขัด เนื่องจาก ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจว่ากลุ่มพันธมิตร ได้เปิดเส้นทางการจราจรครบหมดแล้ว จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการสัญจรในบริเวณดังกล่าวต่อไปอีกด้วย