WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, September 7, 2009

แฟนคลับจักรภพเชียร์สุดลิ่มระดมพล10กย.

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_31314

นายจักรภพ เพ็ญแข

'จักรภพ' เดินสายชี้แจง นปช.ในสหรัฐ ขณะแฟนคลับเตรียมจัดสังสรรค์ ให้กำลังใจ 10 ก.ย. โรงแรมรัตนโกสินทร์ ...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (6 ก.ย.) ตามเวลาในประเทศไทย นายจักรภพ เพ็ญแข ได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกลุ่มคนเสื้อแดงทางสถานีวิทยุอินเตอร์เน็ต นปช.ยูเอสเอ ของกลุ่มคนเสื้อแดงในสหรัฐอเมริกา ซึ่งแพร่สัญญาณทางเว็บไซต์ www.norporchorusa.com เป็นเวลา 1 ชั่วโมง โดยเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการชี้แจงเหตุที่ต้องเขียนบทความวิพากษ์แนวทางการเคลื่อนไหวทางการเมืองของนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.กลุ่มความจริงวันนี้ ลงในหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์วิวาทะไทยเรดนิวส์ ฉบับล่าสุด เนื่องจาก เห็นว่ายุทธวิธีของนายจตุพร นั้น ไม่อาจแก้ไขวิกฤติการเมืองของประเทศได้ แม้จะทำให้มีการเลือกตั้งใหม่ หรือมีการเปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรีก็ตาม เพราะติดขัดที่ระบบโครงสร้างของประเทศ

นายจักรภพ กล่าวอีกว่า แนวทางการต่อสู้ของคนเสื้อแดงวันนี้ มาถึงจุดหักเหที่สำคัญว่า จะเป็นประชาธิปไตยฝ่ายก้าวหน้า หรือ พวกล้าหลัง ที่รอคอย แต่เดินตามเสียงนกหวีด คนที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตยก้าวหน้าจะไม่บูชาตัวบุคคล ไม่ได้สนใจเอาคลิบเสียงมาขับไล่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี การต่อสู้โค่นล้มอำมาตย์ยุคใหม่ ต้องให้เทคโนโลยีสารสนเทศ ติดอาวุธทางปัญหาให้กับประชาชน ไม่ใช่มาติดอาวุธประหัตประหารกันเอง

นายจักรภพ กล่าวอีกว่า เรื่องของแกนนำ เป็นแค่เรื่องสมมติขึ้น ในระบบประชาธิปไตย เราต้องเป็นได้ทั้งคนนำและคนตาม ถ้านำอย่างเดียวแต่เป็นผู้ตามไม่เป็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการโฟนอินระหว่างประเทศครั้งนี้ ของนายจักรภพ มีคนเสื้อแดงในสหรัฐฯ และ ต่างประเทศ ติดตามรับฟังทางอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก ทำให้กลุ่มแฟนคลับ นายจักรภพ ใน กทม. จะจัดกิจกรรมร่วมพบปะสังสรรค์ในรายการมิตรร่วมรบกับนายจักรภพ ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ในวันที่ 10 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. เพื่อให้กำลังใจนายจักรภพ โดยภายในงานจะมีนายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ แกนนำกลุ่มแดงสยามและนายชูพงศ์ ถี่ถ้วน อดีตแกนนำ นปก.รุ่น 1 ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วย