WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, September 9, 2009

ลงทุนขนาดนี้ต้องแลก

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_31797

บวกลบกันง่ายๆแบบเด็กอนุบาล

จากตัวเลข 5 ต่อ 4 เมื่อฝ่าย 5 หายไป 1 คือเสียงของ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่โดนคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลัดคิวเชือด "จัดให้" ในคดีสลายม็อบพันธมิตรฯวันที่ 7 ตุลาฯ

ก็เหลือแค่ 4 ต่อ 4


ถึงนาทีนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ก็ทำแต้มตีตื้นขึ้นมาเสมอ และช็อตต่อไปกับโปรแกรมที่เตรียมไว้ในการดัน พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่ปรึกษา สบ 10 ขึ้นรักษาการเก้าอี้ ผบ.ตร. ล็อกอีก 1 เสียงในที่ประชุม ก.ต.ช.

ตัวเลขก็จะพลิกกลับเป็น 4 ต่อ 5

ยังไม่พูดถึงคิวของนายวิชัย ศรีขวัญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย หนึ่งในเสียงที่หักหน้านายกฯอภิสิทธิ์ ที่กำลังโดน "เกมกรรโชก" ว่าด้วยคดีสนามกอล์ฟอัลไพน์


หน่วยทุบเดินหน้าบี้ ตัดแต้มกันทื่อๆ

"เด็กดื้อ" สำแดงฤทธิ์เดชเต็มที่


แน่นอนลงทุนเล่นกันขนาดนี้ ก็ต้องลงบัญชีกันไว้ ถึงที่สุดหากชื่อ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ จเรตำรวจแห่งชาติ เข้าป้ายเป็น ผบ.ตร.คนใหม่

มันต้องเสียของแลก

ที่แน่ๆล่าสุด นายคารม พลทะกลาง ทนายความกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) นำผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์สลายการชุมนุมช่วงวันที่ 12-14 เมษายน ที่ผ่านมา จำนวน 6 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายกฯอภิสิทธิ์ ในฐานะผู้ออกประกาศให้บริเวณ กทม. และพื้นที่โดยรอบเป็นบริเวณที่มีสถานการณ์ฉุกเฉิน และให้ดำเนินคดีกับ พล.อ.ทรงกิตติ จักกาบาตร์ ผบ.ทหารสูงสุด ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อยตามประกาศ

ในความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และเป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยได้นำหลักฐานเป็นวีซีดีภาพบันทึกเหตุการณ์สลายการชุมนุม และคลิปเสียงนายกฯที่สั่งการให้สลายการชุมนุมมามอบให้กับพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

โดยนายคารมระบุเลยว่า สาเหตุที่มาแจ้งความ เนื่องจาก ป.ป.ช.ได้ชี้มูลความผิดเจ้าหน้าที่รัฐ จากเหตุการณ์สลายการชุมนุมวันที่ 7 ตุลาคม 2551 และในวันศุกร์ที่ 11 กันยายนนี้ จะเดินทางไปร้อง ป.ป.ช. ให้ตรวจสอบในเรื่องนี้ด้วย

เสื้อแดงได้ที ย้อนศรทันควัน

และโดยยุทธการย้อนเกล็ด น่าจะตามมาด้วยเสียงทัก "2 มาตรฐาน" รายการทวงถามความคืบหน้าคดีก่อการร้ายยึดสนามบิน และสารพัดคดีของม็อบพันธมิตรฯ

"ดองคิว" จนเค็มผิดปกติ

นี่แค่ปฏิกิริยาของกองทัพแดง ยังไม่ได้พูดถึงอาการแค้นฝังในของพี่ใหญ่อย่าง "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม "บิ๊กบราเธอร์" ค่ายสีเขียวอมน้ำเงิน


น้องชายอย่าง พล.ต.อ.พัชรวาท โดนเล่นตำตา


ตั้งแต่คิวบังคับให้ลาราชการ "อภิสิทธิ์" เตะกระดอนไปกระดอนมา ช้ำแล้วช้ำอีก สุดท้ายก็เจอ ป.ป.ช.เชือดคาเก้าอี้ ไม่หนำใจยังมีดาบซ้ำ กรรมการสอบฯฟันมีเอี่ยวซื้อขายตำแหน่งตำรวจใหญ่ ไหนจะคิวโดนสอบเรื่องงบประชาสัมพันธ์

ฆ่าลงยันต์ ฝังไม่ให้ผุดไม่ให้เกิดเลย

"เด็กดื้อ" แผลงฤทธิ์ใส่ซะขนาดนี้ ผู้ใหญ่ที่อุ้มชูกันมา นิ่งอยู่ได้ก็ให้รู้ไป


มันต้องมีรายการ "สั่งสอน" ใหญ่แน่

โดยปรากฏการณ์ลับ ลวง พราง ล่อกันเองแบบโจ๋งครึ่ม เปิดหน้าซัดกันทื่อๆระหว่าง "เด็กดื้อ" ที่มีแม่ยกพ่อยกให้ท้าย กับ "ผู้มีอุปการคุณ"

บรรยากาศอึมครึมยังไงชอบกล


และก็โดดเรือหนีก่อนใคร ขาเฮี้ยวอย่างนายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ ส.ส.ปราจีนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ชิงยื่นใบลาออกจาก ส.ส. อ้างเหตุเอือมระอา รับไม่ได้กับนายกฯที่ชื่อ "อภิสิทธิ์" สองมาตรฐาน

แต่โดยเป้าหมายแฝง น่าจะเกี่ยวโยงไปถึงเงื่อนเวลาย้าย สังกัดพรรคใหม่ ตามสัญญาณของนักเลือกตั้งจมูกไว รีบแทงหวย ล่วงหน้า

ไม่ชัวร์ว่า รัฐบาลยี่ห้อประชาธิปัตย์จะยื้ออยู่ถึงปลายปี.


ทีมข่าวการเมือง รายงาน