WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, September 9, 2009

ชิงภาวะผู้นำ

ที่มา ไทยรัฐ

สงครามชิงพื้นที่ ระหว่างรัฐบาล นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับอดีตผู้นำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ท่าจะลุกลามบานปลาย โดยเฉพาะการพิสูจน์ ภาวะผู้นำ ซึ่งเป็นจุดอ่อนของนายกฯ อภิสิทธิ์ ถูกเปรียบเปรยเป็นนายกฯ โพเดี้ยมบ้าง นายกฯ เด็กดื้อบ้าง ตามอารมณ์ ยิ่งมาเจอทางมวยของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ทั้งพลิ้วทั้งคม ทำให้พื้นที่สื่อถูกช่วงชิงไปอย่างง่ายดาย

ไม่เท่านั้น คะแนนนิยมของ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังดีวันดีคืนผิดกับ นายกฯ อภิสิทธิ์ ต้องร้องเพลงสาละวันเตี้ยลงทุกวัน ขนาดได้ปรมาจารย์การสร้างภาพระดมสมองสู้กันสุดฤทธิ์ยังรับมือไม่ไหว ล่าสุดแค่ พ.ต.ท.ทักษิณโฟนอินเข้ามาในรายการวิทยุของ อสมท เท่านั้น รัฐบาลดิ้นเป็นกิ้งกือถูกขี้เถ้า

เหล่าหญ้าแพรกพลอยเดือดร้อนไปด้วย

สงครามสื่อที่ต้องช่วงชิงพื้นที่กันในช่วงโค้งสุดท้ายน่ากลัวที่สุด เพราะผลที่ออกมาคือภาพและข้อมูลที่ถูกบิดเบือนไปสู่
ประชาชน จนหาความจริงไม่ได้ จากขาวเป็นดำ จากดำเป็นขาว เนื่องจากสื่อบ้านเราก็คือธุรกิจเพื่อรักษาธุรกิจและผลประโยชน์ของตัวเองเอาไว้

ลิ้นไม่มีกระดูกทำอะไรได้ทุกอย่าง

นักการเมืองทุจริตยังถูกตรวจสอบ ข้าราชการทุจริตยังถูกร้องเรียน แต่ถ้าสื่อทุจริตต่อหน้าที่ของตัวเองจะเป็นอันตรายต่อบ้านเมือง เช่นเดียวกับระบบยุติธรรม ถ้าทุจริตในหน้าที่ก็จะทำให้บ้านเมืองไม่สงบ

ดังปรากฏอยู่ ณ เวลานี้ บ้านเมืองระส่ำระสาย ปัญหาคาราคาซังไร้หนทางแก้ไข เป็นการพิสูจน์ภาวะผู้นำอีกกระทอก คำว่าภาวะผู้นำจึงเป็นหอกข้างแคร่ของนายกฯอภิสิทธิ์ที่จะต้องทำสงครามเอาชนะให้ได้

มีสมาชิกส่งข้อมูลตัวเลขความน่าจะเป็นเกี่ยวกับ ความเปลี่ยนแปลงของบ้านเมือง มาให้ลองอ่านดูเล่นๆ ก็เลยขออนุญาตนำมาเผยแพร่ต่อ แล้วแต่วิจารณญาณในการที่จะรับข้อมูลก็แล้วกัน

"ความยุติธรรมไม่มีความสงบไม่เกิด ขอทำนายว่าจากนี้ไปราวๆ เดือน มิ.ย. หรือ ต.ค. 2554 เมืองไทยจะเกิดกลียุค จะเกิดสงครามกลางเมือง

เสียกรุงครั้งแรก 2112 ตัวเลขรวมกัน เท่ากับ 6 เสียกรุงครั้งที่สอง 2310 ตัวเลขรวมกันก็เท่ากับ 6 และปี 2554 เมื่อรวมกันแล้ว ลงท้ายด้วยเลข 6 อีก

ตกเลข 6+6+6 เรียงกัน

เป็นตัวเลขที่ไม่ดีและเมื่อรวมกันแล้วได้เท่ากับเลข 18 ซึ่งลงท้ายด้วยเลข 8 เท่ากับระยะเวลาที่เสียกรุงระหว่างครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 คือ 198 ปีด้วย

ในขณะที่ระยะห่างจากปี 2310 กับ 2554 เท่ากับ 244 ปี เมื่อนำมาบวกกันแล้วเท่ากับ 10 หรือเท่ากับสองหลักท้ายของปีเสียกรุงครั้งที่ 2"
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่.

หมัดเหล็ก
mudlek@hotmail.com