WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 22, 2010

สื่อสิ่งพิมพ์

ที่มา บางกอกทูเดย์


สื่อสิ่งพิมพ์นั้น..แตกต่างจากสื่อออนแอร์ทั้งหลายแต่ละมือที่ยื่นออกมาคว้า สื่อสิ่งพิมพ์ออกไปจากแผงหนังสือ..คือประชาชนคนหนึ่ง..เขาเหล่านั้นซื้อสื่อสิ่งพิมพ์เพราะเขาเชื่อถือในสื่อส่วนนั้น..สื่อสิ่งพิมพ์..จึงเดินห่างไม่ได้จาก..ความคิดการอ่านของประชาชน..ประชาชนปราถนาอะไร..สื่อสิ่งพิมพ์จะต้องโอนอ่อนผ่านตาม..แต่ว่ากันไปแล้ว..ประชาชนส่วนใหญ่จะโคจรความปราถนาของเขาไปบนความถูกต้อง..ความถูกต้องของคนส่วนใหญ่..ดำรงสถานะของประเทศไว้..และให้กำเนิดผู้นำที่สร้างชาติในทันทีที่..คนส่วนใหญ่...มองเห็นว่า..นี่มันไม่ใช่ความถูกต้อง นี่คือผู้นำที่ใช้ไม่ได้..เขาก็จะลุกขึ้นมาต่อต้านขัดขวาง..เขาจะไม่

ยอมศิโรราบให้กับสิ่งนั้นอีกต่อไป..ถึงวันนี้..หลังจาก..ศพของประชาชนกองพ้นจากหลักสิบวิ่งเข้าหาหลักร้อย..ไม่ว่าสื่อสิ่งพิมพ์นั้นจะเห็นด้วยคล้อยตามรัฐบาลหรือผู้นำประเทศ..แบบไหนเช่นไร..เขาจะต้องปล่อยวางความรู้สึกนึกคิดของเขา และรับเอาความรู้สึกนึกคิดของประชาชนส่วนใหญ่..มาเป็นหลักเพราะประเทศคือประชาขชนส่วนใหญ่เขียนขึ้นมาเพื่อที่จะบอกกับ.. เบบี้ทุช ว่า..จงสังเกตุการณ์เปลี่ยนแปลงของสื่อสิ่งพิมพ์..เพราะการเปลี่ยนแปลงนั้นจะสท้อ

นให้เห็นถึงความรู้สึกของประชาชนส่วนใหญ่..หรืออาจจะเรียกได้ว่า...มหาประชาขชนเหมือนพรานป่าที่ชำนาญป่า จะรู้ว่า..สรรพสัตว์ทั้งหลายในราวป่า สัมผัสถึงอันตรายและความอุดมสมบูรณ์ได้อย่างไร และนำความรู้นั้นมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับตนเอง..นักการเมืองที่สามารถ..จะรับรู้ถึง..ความรู้สึกของประชาชนส่วนใหญ่..และเขาจะไม่ดึงดันฟันฝ่า..หรือสร้างกำแพงหนาขึ้นมาต่อต้าน..เพราะ นักการเมืองที่สามารถ.. เขาจะโอนอ่อนผ่อนตาม..เหมือนผู้ชำนาญในการเล่นเรือ

ใบ..แล่นใบต้านลมนักการเมืองที่สามารถ..ต้องรู้ว่า..มหาประชาชน กับ มหาสมุทร์นั้น..เป็นเรื่องสุดหยั่งคาด..ทันทีที่มันป่วนคลั่งขึ้นมา..จะไม่มีอะไรหรือแสนยานุภาพใดๆ หยุดยั้งมันได้..จนกว่ามันจะสงบตัวของมันเองไม่สงสารตนเองก็สงสารประเทศชาติเถิดครับ..ประชาชนเคลื่อนที่ไปแล้ว สื่อสิ่งพิมพ์กำลังเคลื่อนตัวตามไป..ยอมไปยอมผ่อนปรนเถิด..เพื่อให้ประเทศอยู่