WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 19, 2010

ณัฐวุฒิลั่นไม่หนี พร้อมอยู่ต่อสู้ ร่วมกับผู้ชุมนุม

ที่มา ไทยรัฐ

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.ประกาศบนเวทีแยกราชประสงค์ ลั่นจะไม่หนีไปไหนพร้อมอยู่เป็นเพื่อนตายร่วมกับผู้ชุมนุม ขณะที่บริเวณด้านทางเข้าเวทีราชประสงค์ถูกปิด เจ้าหน้าที่การ์ด นปช.ประกาศยกระดับการรักษาความปลอดภัยอย่างสูงสุด...

วันที่ 19 พ.ค. สำหรับบรรยากาศที่เวทีราชประสงค์เป็นไปอย่างตึงเครียด เนื่องจากบริเวณรอบนอกผู้ชุมนุมได้จุดไฟเผายางรถยนต์ด้านหน้าธนาคารนครหลวงไทย สาขาสยามสแควร์ แต่เจ้าหน้าที่สามารถดับได้แล้ว ขณะที่บริเวณด้านทางเข้าเวทีราชประสงค์ถูกปิด เจ้าหน้าที่การ์ด นปช.ประกาศยกระดับการรักษาความปลอดภัยอย่างสูงสุด ด้วยการวางยางรถยนต์พร้อมราดน้ำมันไว้ เตรียมพร้อมเผาทันทีหากเจ้าหน้าที่ทหารบุกเข้ามา

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ขึ้นกล่าวบนเวทีปราศรัยที่แยกราชประสงค์ ว่า ท่ามกลางสถานการณ์ขณะนี้หากว่ากลุ่มผู้ชุมนุมที่เป็นเด็ก ผู้หญิง และคนชรา ไม่ประสงค์ที่จะปักหลักชุมนุมที่บริเวณนี้ต่อไปก็ขอให้เดินทางไปพื้นที่วักปทุมวนามรามซึ่งเป็นพื้นที่เขตอภัยทานและหากผู้ชุมนุมคนใดที่ประสงค์จะปักหลักชุมนุมที่ราชประสงค์ต่อไป ตนก็พร้อมจะอยู่เป็นเพื่อนตายอยู่ที่นี่ร่วมกับทุกคน อย่างไรก็ตามหวังว่าจะมีการเจรจาร่วมกับทางรัฐบาลอยู่ ทั้งนี้นายณัฐวุฒิและนายจตุพร พรหมพันธ์ุ ได้ประชุมหารือร่วมกันด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด ขณะเดียวกันบรรยากาศที่วัดปทุมวนารามเด็ฏ สตรี และคนชรา ได้ทยอยเดินทางไปปักหลักที่บริเวณดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง