WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 19, 2010

แกนนำเสื้อแดง มอบตัว สตช.บ่ายวันนี้

ที่มา ไทยรัฐ

"วิทยา บุรณศิริ"ปธ.วิปฝ่ายค้าน ประกาศพร้อมนำตัวแกนนำ นปช.กับพวก 8 คน เข้ามอบตัวที่ สตช.บ่ายนี้ จี้ สตช.รักษาความปลอดภัย เชื่อสถานการณ์คลี่คลายลงอย่างแน่นอน....

เมื่อ วันที่ 19 พ.ค.พล.อ.เลิศรัตน์ รัตนวาณิช สมาชิกวุฒสภา ระบบสรรหา เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่ง ชาติ(นปช.)ว่า นายจตุพร พรหมพันธ์ุ แกนนำ นปช.ได้ประสานกับพรรคเพื่อไทย พร้อมเดินทางมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมพวกอีก 8 คนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) หรือ อาจจะเป็นที่โรงพยาบาลตำรวจ ในช่วงเวลา 13.00 น.นี้ ทั้งนี้จะต้องรอดูความชัดเจนอีกครั้ง ว่าแกนนำจะเข้ามอบเพื่อคลี่คลายสถานการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้หรือไม่

ด้านนายวิทยา บุรณศิริ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคฝ่ายค้าน เปิดเผยว่า ตนและพ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฏร ได้รับประสานจากแกนนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โดยระบุเพื่อให้เหตุการณ์ยุติลง และเกิดความปลอดภัยแก่ผู้ชุมนุม แกนนำทุกคนจะขอมอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) โดยตนจะเป็นคนนำไปมอบตัวเอง ทั้งนี้ สตช.ต้องรับรองความปลอดภัยให้กับแกนนำกลุ่มเหล่านี้ สถานการณ์น่าจะคลี่คลายกลับเข้าสู่ภาวะปกติ.