WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 20, 2010

'จาตุรนต์' วอน 2 ฝ่ายหันหน้า ย้ำไม่มีใครแพ้-ชนะ

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_84085

นายจาตุรนต์ ฉายแสง

เอาความจริงมาพูดกัน ให้สังคมเข้าใจว่าอยู่ในสภาพใด อาจจะบานปลายไปแค่ไหน เพื่อตั้งสติร่วมหาทางแก้ แต่ต้องไม่ซ้ำเติม เพราะในจำนวนนั้นอาจมีผู้ที่รู้สึกโกรธแค้น...

นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าวผ่านทางเว็บไซต์ทวิตเตอร์ (www.twitter.com) วานนี้ (19 พ.ค.) ระบุว่า การตัดสินใจใช้มาตรการทางทหารสลายการชุมนุม กำลังทำให้ปัญหาบานปลายกว่าที่ใครๆ คาดคิด มาถึงเวลานี้สิ่งที่ควรทำคือเอาความจริงมาพูดกัน ให้สังคมเข้าใจเสียก่อนว่า เรากำลังอยู่ในสภาพอย่างไร อาจจะบานปลายไปแค่ไหน เพื่อให้ทุกฝ่ายตั้งหลัก ตั้งสติ และช่วยกันหาทางแก้

อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย กล่าวอีกว่า ต้องถือว่าปัญหาขณะนี้คือปัญหาของประเทศ ต้องหยุดเสนอข่าวในทางที่ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นผู้แพ้ เลวทราม หรือบิดเบือนอย่างที่ทำอยู่ ที่ผมว่าต้องเอาความจริงมาพูดกันคือ เริ่มจากกำลังเกิด อะไรขึ้น ดูทีวีหลายช่อง ไม่ได้เสนอข่าวว่าเกิดการเผาหลายๆ แห่ง กลับเสนอว่าคลี่คลายแล้ว

นายจาตุรนต์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเผาอาคารสถานที่ต่างๆ นั้น คงมีหลายพวกหลายฝ่ายเป็นคนเผา ในจำนวนนั้นย่อมมีผู้ที่โกรธแค้น และรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมรวมอยู่ด้วย ดังนั้นในการจัดการจึงต้องระวังที่จะไม่ไปซ้ำเติมความรู้สึกนั้น มิฉะนั้นจะยิ่งไปกันใหญ่ ผมกำลังเสนอความเห็นเพื่อลดความเสียหาย