WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 19, 2010

'เนวิน' ผวาม็อบ ปัดซุกทหาร ที่รร.ดังซอยรางน้ำ

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_83962

นายเนวิน ชิดชอบ

"เนวิน" สยอง "ม็อบ" เตรียมฮือบุก "โรมแรมพูลแมนฯ" วอยรางน้ำ สั่งโฆษกภูมิใจไทยแจ้งไม่ได้ซุกทหารเขมร ปากดีอัด "แม้ว" สั่งได้ เพราะเป็นที่ปรึกษานายกฯกัมพูชา...

เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่กรมทหาราบท่ 11 รักษาพระองค์ (ร. 11 รอ.) นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสาย นายเนวิน ชิดชอบ หัวหน้ากลุ่มเพื่อนเนวิน ได้โทรศัพท์มาแจ้งกับตนขอให้ช่วยสื่อสารไปยังสื่อมวลชนหลายแขนงเพื่อทำความ เข้าใจกรณีที่แกนนำผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงปราศรัยที่เวทีแยกราชประสงค์ว่านายเนวิน ซุกทหารเขมรเอาไว้ในโรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ซอยรางน้ำ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนเดินทางไป ทำให้ผู้บริหารโรงแรมพูลแมนฯเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของโรงแรม และให้ช่วยชี้แจงว่าขณะนี้โรงแรมพูลแมนฯ ได้กลายเป็นโรงแรมร้างไปนานแล้ว ไม่มีผู้พักอาศัยหรือเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจคนใดเข้าไปรักษาการ จะมีก็เพียงก็ รภป.ของโรงแรมจำนวนหนึ่งที่ดูแลสถานที่อยู่เท่านั้น

อีกทั้งนายเนวิน อยากทำความเข้าใจว่าคนที่จะสั่งทหารเขมรได้นั้นไม่ได้ชื่อเนวิน แต่คนที่สั่งได้คือพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจนายกรัฐมนตรีกัมพูชา.