WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 19, 2010

รัฐบาลเตรียมจัด "ผังรายการพิเศษ" หลังประกาศเคอร์ฟิว

ที่มา ประชาไท


นายปณิธาน แจงอีกสักครู่จะกลับเข้าสู่ผังรายการพิเศษในยามบ้านเมืองมีปัญหา รัฐบาลจะได้สื่อสารกับประชาชนกับรายการโทรทัศน์ต่างๆ เป็นระบบเพื่อให้พี่น้องประชาชนรับทราบอยู่เป็นระยะ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 พ.ค. นายปณิธาน วัฒนายากร ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่า พี่น้องประชาชนคงทราบว่ามีการก่อการจลาจลในหลายพื้นที่ ถึงแม้ว่าในพื้นที่บางแห่ง บริเวณสวนลุม หรือสี่แยกราชประสงค์ เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมได้ตามลำดับ สถานการณ์ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังมีอีกหลายพื้นที่ที่เจ้าหน้าาที่ต้องทำงานต่อไปในยามค่ำคืน เมื่อสถานการณ์ยังไม่เรียบร้อย รัฐบาลจึงขอความร่วมมือประชาชนไม่ให้ออกนอกเคหะสถาน ว่าการห้ามไม่ออกนอกเคหสถาน ที่จะเริ่มช่วง 20.00 น. คืนนี้ จะทำให้ เจ้าหน้าที่ทำงานได้มากขึ้นชุมชนที่มีอาสาสมัครระวังป้องกันภัยก็ดี ที่สามารถจัดระบบดูแลป้องกันไม่ให้ก่อการร้ายไม่ให้มีการวางเพลิงที่กระทบต่อคววามสงบก็สามารถร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ได้

ในช่วงเวลานี้รัฐบาลยืนยันว่าจะดำเนินการด้วยความระมัดระวังและมุ่งมั่นที่จะให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็ว ส่วนที่จะไปต่างประเทศหรือเดินทางกลับต่างประทเศขอให้แสดงหนังสือเดินทางหรือบัตรประจำตัว หรือตั๋วโดยสาร ให้เจ้าหน้าที่ได้รับทราบ หากไม่จำเป็นก็ขอความร่วมมือไม่เดินทางไปไหนยามค่ำคืน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสทิธิภาพ อีกสักครู่จะกลับเข้าสู่ผังรายการพิเศษในยามบ้านเมืองมีปัญหา รัฐบาลจะได้สื่อสารกับประชาชนกับรายการโทรทัศน์ต่างๆ เป็นระบบเพื่อให้พี่น้องประชาชนรับทราบอยู่เป็นระยะ สายด่วนสายตรง ศูนย์แจ้งเรื่องราวรับทุกข์ แจ้งให้ประชาชนรับทราบ เพื่อแจ้งเตือน

รัฐบาลขอเรียกร้องให้ประชาชนที่กำลังก่อการความไม่สงบกับคนไทยต่างๆ ขณะนี้แกนนำด้วยการยุติการชุมนุม และยอมรับแผนปรองดอง และจะนำแผนปรองดองมาแก้ไข รวมทั้งเรื่องของกระบวนการยุติธรรม ทุกคนจะต้องเดินเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมหวังว่าประชาชนจะให้ความร่วมมือคนที่ไม่ได้ทำตามคำสั่ง และยังก่อกวนวางเพลิง และปล้นสะดมภ์ ขอให้ยุติ

ที่มา: มติชน