WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 20, 2010

ฆ่าต่อเนื่อง??

ที่มา เดลินิวส์


ก่อนอื่น ขอปรบมือให้ กลุ่ม 64 ส.ว. นำโดย ท่านประธาน ส.ว. ประสพสุข บุญเดช นางนิรมล ศิริวัฒน์ ยอดหญิงแห่งสภาสูง นายทหารประชาธิปไตย พล.อ. เลิศรัตน์ รัตนวานิช ส.ว.ผู้ทรงเกียรติ วิชาญ ศิริชัยเอกวัฒน์ ศิริวัฒน์ ไกรสินธุ์ กับ ส.ว. ในกลุ่ม ที่เอ่ยชื่อไปไม่ถึง

ขอคารวะพวกท่านแทนคนไทยทั้งชาติ ที่บรรจงหยิบสายยางฉีดน้ำไปยังกองไฟที่กำลังลุกท่วมเมือง พวกท่านเดินอย่างสง่างามเข้าไปบอกรัฐบาล ให้ยุติการใช้กำลัง และบอก นปช. ให้เดินสู่เวทีเจรจา อีกรอบ

เป็นความหวังใหม่ทันที มาถูกที่ ถูกเวลาจริง ๆ ขอให้กำลังใจ เดินหน้าต่อ อย่าท้อ อย่าถอย เป็นความหวังของชาติต่อไป ขณะที่ พรรคร่วมรัฐบาล อย่าไปหวังเลย พวกนี้มีแต่กอดเก้าอี้แน่น อ้างข้าง ๆ คู ๆ เพื่อนำสันติสุขคืนมา คนไทยไม่โง่นะ ยังกิน งบประมาณ กับ แต่งตั้งข้าราชการ ไม่เสร็จสิ ถึงต้องอยู่

ช่วยกันจำไว้ ใครบ้าง

ตัวเลขคนตายจากยุทธการ “กระชับวงล้อม” (ปิดประตูตีม็อบ) คือ 36 ศพ ส่วนใหญ่ถูกยิงที่ศีรษะ แสดงว่า คนยิงต้องเป็นนักแม่นปืน ได้รับการฝึกฝนอย่างดี และต้องเป็นปืนดี ๆ เช่น “สไนเปอร์” ที่แม่นราวจับวาง

สื่อยักษ์ใหญ่ ซีเอ็นเอ็น บีบีซี แพร่ภาพทั่วโลก หลักฐานตำตา ขณะฝั่งผู้ชุมนุม มีอาวุธจริง แต่เท่าที่เห็นผ่านทีวีไทยซึ่งส่วนใหญ่เอาใจรัฐบาลเต็มที่แล้ว ดูกี่ที เห็นแต่หนังสติ๊ก ไม้ อิฐ ระเบิดขวดที่ทำเองตามมีตามเกิด

ปืนที่เห็น ก็เป็นปืนสั้นตราควายหรือปืนเถื่อนแบบชาวบ้าน ขอโทษ คนถือปืน หน้าตาเซ่อ ๆ จะยิงเป็นหรือเปล่า ยังไม่รู้เลย ประเภทเห็นคนถืออาวุธสงครามจะจะ อย่างเอ็ม 79, อาร์พีจี, เอ็ม 16 หรือสไนเปอร์ ถ้าม็อบมี ศอฉ. คงเอามาฉายโชว์ 3 เวลาหลังอาหารแล้ว ก็ขนาดปืนสั้นที่ว่า ยังฉายวนไม่รู้กี่หนเลย

ผิดกับ ทหาร ที่มีอาวุธครบมือ

ในเว็บข่าวของสื่อโลกนั้น แค่คนขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามถนน ก็ยังถูกยิงหูดับตับไหม้ ยิงแบบไร้เหตุผล อย่างนี้หรือจากเบาไปหาหนัก ยิงป้องกันตัว ทำตามหลักสากล !!!

แต่นั่นล่ะ ทหารชั้นผู้น้อยได้รับคำสั่งให้จัดการ ผู้ก่อการร้าย ถ้าไม่ทำ ก็จะถูกลงโทษอย่างหนัก แม้แต่เขตกระสุนจริงหรือ live fire Zone ก็ต้องมีคำสั่ง ทหารถึงทำ

ประชาชนที่เสียชีวิตนั้น ดูยังไง ก็ คนเดินดินธรรมดา แล้วทำไม ต้องมาตาย อย่างน่าอนาถด้วย คนเหล่านี้หรือ คือ ผู้ก่อการร้าย มาถึงวันนี้ มีผู้เสียชีวิตแล้วร่วม 70 คน และอาจถึงร้อย ยังไม่หยุดฆ่า อีกหรือ ???

ใครเคยดูช่อง “ฮิสทรี” บ้าง มีสารคดีเกี่ยวกับ ฆาตกรต่อเนื่อง แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์ ฆาตกรแห่งศตวรรษที่ 19 นำมาฉายหลายครั้งแล้ว เป็นต้นแบบการสร้างหนังแนวนี้หลายเรื่อง เช่นเรื่อง “ฮันนิบาล” เป็นต้น

แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์ เสพติดการฆ่า ฆ่าโสเภณีอย่างโหดเหี้ยมติดต่อกัน 5 คนรวด ยิ่งฆ่า ยิ่งอยากฆ่า สร้างความหวาดกลัวไปทั่วลอนดอน นักอาชญาวิทยาบอก ว่า นี่เป็นการป่วยทางจิตชนิดหนึ่ง เกิดจากหลายสาเหตุ เป็นพวกบุคลิกภาพแปรปรวน กลางวันดูเรียบร้อย อ่อนน้อม แต่กลางคืน เป็นอีกแบบ เหมือนผีเข้า

ทำอะไรตรงข้ามกับบุคลิกหมด ผู้นำในโลกที่เป็นแบบนี้มีแยะ ฮิตเลอร์ ก็ใช่นะ สังหารยิวแบบโหดเหี้ยมนับล้านคน บางวันถึงขนาดเอาคนยิว เป็นเป้าซ้อมยิงปืน ของไทยจะมีหรือเปล่า ไม่มีบันทึกไว้

แต่คนที่ไม่สลด เห็นชีวิตคนเป็น ผักปลา ไม่รู้ร้อน รู้หนาว นั้น ประเทศไหนมีคนอย่างนี้เป็นผู้นำ บอกได้คำเดียว อันตรายสุด-สุด ถือเป็น “โศกนาฏกรรม”ของประเทศนั้น ก็ว่าได้.

ดาวประกายพรึก