WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 22, 2010

คำจริงวันนี้

ที่มา บางกอกทูเดย์


เหมือนโลกถูกปิด..รัฐบาลที่มาจาก รัฐประหาร..ยังไม่เคยกระทำการ “ปิดสื่อ” ดังเช่นรัฐบาลที่บริหารราการแผ่นดินอยู่ในขณะนี้ทั้งๆที่เป็น รัฐบาล ที่มาจากประชาชนการไล่ “ปิดดะ” ทั้ง “ทีวี.”ที่รัฐเข้าไปควบคุม สื่อต่างๆ..แม้กระทั่ง “เว็ปไซต์”ที่เป็นกลางอย่างเห็นๆ ก็ถูกปิดเรียบ!!“ความจริง”เป็นสิ่งที่หนีไม่พ้นเหมือน “คน”กับ “เงา” มันจะต้องติดตามตัวกันไปตลอด..ถึงจะหาแสงจ้าเพื่อมาไล่เงาให้พ้นออกไป..ก็เพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นจะกลัวความจริงอะไรกันนักหนา!!การที่ ออกมาพูดข้างเดียว ฝ่ายเดียว มันยิ่งสร้างความอึดอัดให้กับ ประชาชน ทั่วไปผู้คนจึงเมินหนี “ฟรีทีวี.” หันไปดูข่าวต่างประเทศ หรือ ทาง เคเบิลทีวี.เพราะต้องการรู้ “ความจริง” และ “คำจริง”ว่าแท้จริงมันเกิดอะไรขึ้นกับประเทศไทยในยามนี้..ประชาชนไม่สิทธิ์ที่จะ วิจารณ์ อะไรได้เลยแม้กระทั่งใน

อินเตอร์เน็ต ที่มีครบกันหมดทุกบ้าน!!ชาวบ้านเขาอยากฟัง “คำจริง” คำพูดที่น่าเชื่อถือได้ของคนในบ้านนี้เมืองนี้คำพระท่านว่า สัจเจนา ลิกะวาทินัง แปลว่า “พึงชนะคนพูดปดด้วยคำจริง”เพราะ “คำจริง” หรือ “ความจริง” คือสิ่งไม่ตาย..แต่ ทุกวันนี้ ประชาชน เขาเริ่มไม่เชื่อแล้วว่า ที่รัฐบาลพร่ำพูดออกมาทางสื่อนั่นมันไม่ใช่ “คำจริง”เพราะมันพลิกพลิ้วเปลี่ยนไปเรื่อยทุกๆวันไม่มีหรอกที่ใครจะวิ่งหนีเงาตัวเองไปได้ตลอดชีวิต!! “ประเทศชาติ”คือ “ประชาชน”..และ

ประชาชน จะต้องมาก่อน นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ก็พูดไว้อย่างชัดเจนเราก็การปกครองรูปแบบ “ประชาธิปไตย” มาจาก อังกฤษ ฝรั่งเศส อเมริกาเขาถึงมีคำพูดที่ว่า The will of people is the best low.ความหมายคือ “ความต้องการของประชาชน คือกฎหมายที่ดีที่สุด”ก็รู้อยู่แล้วว่า ประชาชนเขาต้องการอะไร??.. “คำจริง” ที่ออกมาจากสื่อจริงๆที่ถูกปกปิดเอาไว้นั่นเอง!