WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 25, 2008

บินกลับด่วนโหวตนายกฯ กัญจนาแจงขาดประชุม21มค. [25 ม.ค. 51 - 10:33]

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าววันนี้ (25 ม.ค.) ว่า ตนจะเดินทางกลับมาประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี ในวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้ อย่างแน่นอน ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้เข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎรนัดแรก เพื่อลงมติเลือกตำแหน่งประธาน และรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 21 ม.ค. ยืนยันว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเหตุผลด้านการเมือง ใดๆ แต่เพราะติดภารกิจ ต้องเดินทางมาอบรมร่วมกับเพื่อน ๆ ในหลักสูตรวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน หากไม่ร่วมเดินทาง อาจส่งผลกระทบต่อการเรียนได้ เพราะในช่วงหาเสียงขาดเรียนมาแล้วหลายครั้ง

รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวด้วยว่า การอบรมหลักสูตรวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร กำหนดระหว่างวันที่ 21- 28 ม.ค. แต่ตนเองจะเดินทางกลับก่อน 1 วัน คือ วันที่ 27 ม.ค. เพื่อให้ทันประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี

ด้าน นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวถึง การลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี ในสัปดาห์หน้า ว่า ภายหลังจากการลงมติเลือกนายกรัฐมนตรีแล้วท่าทีของพรรคพลังประชาชนในการเจรจากับพรรคร่วมรัฐบาล จะไม่อะลุ้มอล่วย เช่นสัปดาห์นี้ เพราะอำนาจการจัดตั้งรัฐบาลอยู่ในมือพรรคพลังประชาชนแล้ว และต้องการรวบรัดให้การจัดตั้งรัฐบาลเรียบร้อยโดยเร็ว จะไม่เปิดโอกาสให้พรรคร่วมรัฐบาลเจรจาเรื่องโควตารัฐมนตรีอีก