WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 24, 2008

จัดพิธีรับพระบรมราชโองการ ตั้งปธ.-รองปธ.สภาผู้แทนฯ [24 ม.ค. 51 - 12:37]

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่รัฐสภา วันนี้ (24 ม.ค.) สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร จัดเตรียมพิธีรับสนองพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งประธาน และ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยให้ข้าราชการแต่งชุดขาวเต็มยศรอต้อนรับ โดย นายยงยุทธ ติยะไพรัช ว่าที่ ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า เพื่อเป็นการฟื้นฟูประเพณีที่ดีงามในอดีต พระราชอำนาจเป็นสิ่งที่ประชาชนทุกคนควรเทิดทูนไว้เหนือหัว

ด้าน นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ว่าที่ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า มั่นใจในการทำหน้าที่ครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง หลังจากเคยรับหน้าที่ดังกล่าวมาแล้ว โดยจะยึดหลักความเป็นกลาง และปฏิบัติตามข้อบังคับอย่างเคร่งครัด พร้อมขอให้บรรดา ส.ส. ได้ทำหน้าที่ของตัวเอง โดยยึดหลักความสมานฉันท์เพื่อบ้านเมือง น้อมรับพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในเรื่องความรัก ความสามัคคี

ขณะที่ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย ว่าที่ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 2 กล่าวว่า การทำหน้าที่ตำแหน่งรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ถือเป็นครั้งแรกและเป็นงานที่ท้าทาย เชื่อมั่นว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สร้างวัฒนธรรมทางการเมืองให้เป็นมาตรฐาน ที่มีทั้งหลักการ เหตุผลและการสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของประชาชน