WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 23, 2008

“เติ้ง” ติงสื่ออย่ารีบจัดโผ ให้อดใจรอหลังตรุษจีน [23 ม.ค. 51 - 14:49]

นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าววันนี้ (23 ม.ค.) ว่า ขณะนี้พรรคยังไม่ได้ระบุบุคคล หรือ กระทรวงที่จะดูแลในการจัดตั้งรัฐบาล เนื่องจากเห็นว่ายังไม่ถึงเวลา ที่สำคัญควรรอให้เลือกนายกรัฐมนตรีเสร็จสิ้นก่อน อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าการจัดสรรโควต้าตำแหน่งรัฐมนตรีของพรรคร่วมรัฐบาลจะไม่มีปัญหา สามารถตกลงกันได้ เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ขั้นตอนตรงนี้มันต้องหลังโปรดเกล้าฯ นายกรัฐมนตรีแล้ว มันไม่เร็วหรอก สื่ออย่ารีบไปจัดโผ เพราะคนที่มีชื่อแล้วไม่ได้เป็น เขาจะเสียใจ ตามขั้นตอนหลังโปรดเกล้าฯ นายกรัฐมนตรี แต่ละพรรคอยากทำงานด้านไหน ก็แจ้งไป หรือพรรคแกนนำรัฐบาล เขาแจ้งมา ถ้าความต้องการมันไม่ตรงกันก็ยุติ แต่ถ้าความต้องการตรงกันก็ต้องมาคุยกัน มาเจรจากัน ผมว่าต้นกุมภาพันธ์ หรือหลังตรุษจีน ถึงจะมี ครม.ได้ การประชุม ครม.ในวันอังคารหน้า ไม่ทันหรอกนายบรรหาร กล่าว


หัวหน้าพรรคชาติไทย ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นกรณีรัฐบาลเสียงแตก เพราะมี ส.ส.ไปสนับสนุนผู้ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์ อย่างไรก็ตาม ไม่เข้าใจและขอให้สื่อไปคิดเอาเองว่า เหตุใดตนจึงถูกมองว่า เป็น 1 ในจำนวนเสียงของ ส.ส.รัฐบาลที่ไปสนับสนุนคนของพรรคประชาธิปัตย์