WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 26, 2008

โฆษกพปช.ป้อง'สมัคร' นั่งนายกฯ ครบวาระ สร้างพรรคเป็นปึกแผ่น

'กุเทพ' ยัน'สมัคร'มีภารกิจต้องการหลอมรวมพรรคให้เป็นปึกแผ่นหลังไทยรักไทยถูกสับเป็นท่อน เชื่อเป็นหัวหน้ารัฐบาลจนครบวาระ

ร.ท.กุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน(พปช.) กล่าวกรณีที่มีกระแสข่าวอ้างว่า นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน กล่าวว่าจะอยู่ไม่นาน เมื่อทำภารกิจเสร็จก็จะไปนั้น ซึ่งมีการตีความหมายว่า นายสมัคร อาจเป็นนายกฯ ไม่นาน แล้วให้แกนนำพรรคคนอื่นรับตำแหน่งต่อนั้น

เขาระบุว่า ภารกิจที่นายสมัครพูดนั้นหมายถึงการรวมพรรคพลังประชาชนให้เป็นปึกแผ่น เพราะก่อนหน้านี้ ี้พรรคไทยรักไทย ถูกสับเป็นท่อน ๆ จากพรรคใหญ่ ถูกทำให้เป็นพรรคเล็ก จึงต้องการเข้ามาหลอมรวมสมาชิกพรรค ที่แตกกระเซ็นให้มาร่วมสร้างพรรค

โดยนายสมัครเข้ามาเป็นผู้นำและช่วยสร้างพรรคให้เข้มแข็ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ก็ทำจน ประสบความสำเร็จ ขณะนี้ภารกิจรวบรวมพลเสร็จสิ้นแล้ว แต่ก็ยังมีภารกิจที่จะต้องร่วมกันทำต่อไป คือ การเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ ซึ่งนายสมัครต้องเป็นหัวหน้ารัฐบาลจนครบอายุของสภาฯ

ต่อข้อถามว่า ภารกิจที่นายสมัครพูดถึง รวมถึงการนิรโทษกรรมให้กับ 111 อดีตกรรมการบริหาร พรรคไทยรักไทยด้วยหรือไม่ โฆษกพรรคพลังประชาชน กล่าวว่า คงไม่เกี่ยวกัน และเรื่องดังกล่าวคงไม่สามารถทำได้ ในทันทีทันใด เหมือนการเสียบปลั๊ก จะมาถอดปลั๊กออกทันทีและมาเสียบแทนกันได้เลย คงไม่ใช่วิธีการปฏิบัติ เพราะถ้าทำเช่นนั้นคง