WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 26, 2008

'ลูกท็อป'รับไปฮ่องกงพบ'ทักษิณ'

'ลูกท็อป' ยอมรับ บินไปฮ่องกง พบ 'ทักษิณ'จริง แต่เป็นเรื่องส่วนตัว ปัด 'พ่อเติ้ง' ส่งต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี

จากกรณีที่มีข่าวว่า นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ได้ส่งนายวราวุธ ศิลปอาชา บุตรชาย เดินทางไปฮ่องกงเพื่อพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อยืนยัน และรักษาโควตารัฐมนตรีเดิมในสัดส่วนของพรรคชาติไทย คือ รองนายกรัฐมนตรี รมว.เกษตรและสหกรณ์ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา รมช.ศึกษา และรมช.คมนาคม เนื่องจากก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเรื่องแกนนำ รวมทั้ง ส.ส.ของพรรคพลังประชาชน ได้เดินทางไปฮ่องกงเพื่อขอแลกเปลี่ยนตำแหน่งทางการเมือง กับพ.ต.ท. ทักษิณ

นายวราวุธ ศิลปอาชา บุตรชายนายบรรหาร ศิลปอาชา กล่าวว่า ตนและภรรยาได้เดินทางไปเที่ยวฮ่องกงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ไปพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจริง แต่ไม่ได้ไปพบเพื่อต่อรองขอเก้าอี้รัฐมนตรี 5 ตำแหน่ง ให้กับพรรคชาติไทย ทั้งนี้ การหารือเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีของพรรค ไม่ใช่หน้าที่ของตน แต่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ซึ่งได้จัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนมีความนับถือ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นการส่วนตัว เนื่องจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เป็นประธานในพิธีมงคลสมรส

นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคชาติไทยนัดประชุมส.ส. วันจันทร์นี้ (28 ม.ค.) เวลา 08.00 น. ที่รัฐสภา เพื่อนัดหมายลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี