WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 23, 2008

กุเทพจวกชวนฉวยโอกาส ใช้สภาฯโจมตีสอนคนอื่น [23 ม.ค. 51 - 19:00]

นายกุเทพ ใสกระจ่าง โฆษกพรรคพลังประชาชน กล่าววันนี้ (23 ม.ค.) ถึงกรณีนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเตือนไม่ให้มีการนัดประชุมสภาผู้แทนราษฎร ก่อนจะมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งประธานสภาผู้แทนราษฎร และรองประธานสภาฯ ว่า ถือว่านายชวนใช้โอกาสได้เปรียบก่อนปิดสภาฯ โจมตี สั่งสอนคนอื่น โดยไม่เปิดให้โอกาสคนอื่นชี้แจง ข้อเท็จจริงไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวหา และเห็นว่า หลายคนของพรรคประชาธิปัตย์กล่าวโจมตีพรรคพลังประชาชน เป็นการนำเรื่องเล็กน้อยมาขยายความเกินความเป็นจริง เป็นการเล่นการเมืองมากเกินไป

ขณะที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิเสธไม่ขอวิจารณ์ถึงความเหมาะสมที่นายยงยุทธ ติยะไพรัช ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานสภาผู้แทนราษฎร เพราะยังไม่ได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งและเห็นว่า ควรปล่อยให้ นายยงยุทธได้ทำหน้าที่ก่อน และยืนยันว่า สิ่งที่ได้ทักท้วงในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรเมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) ไม่ได้เกี่ยวข้องกับนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน แต่เป็นเรื่องพรรคไทยรักไทยที่ถือฤกษ์ยามสำคัญกว่าการที่พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งประธานสภาผู้แทนราษฎร


เมื่อถามถึงข้อเสนอของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ที่ต้องการให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมาจากทหารนั้น นายชวน ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็น ระบุ ต้องรอให้มีนายกรัฐมนตรี มาพิจารณาถึงความเหมาะสมในการคัดเลือกคณะรัฐมนตรี