WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, August 21, 2009

ตอดนิด - ตอดหน่อย

ที่มา บางกอกทูเดย์

‘เงินหลวง’ ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้!! แสดงให้เห็นถึง “ต่อมความคิด” และ “ดีเอ็นเอแห่งสมอง”...ต้องขอบอกว่า “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” นายกรัฐมนตรี เป็น “ผู้นำ” ที่มีมาตรฐาน “ขั้นล้มละลาย”??พูดและเซดไม่อยู่กับร่องกับรอยเอาเสียเลยว่า...โครงการ “ชุมชนพอเพียง” มีการทุจริตงาบหัวคิวเงินแค่ “50 ล้านบาท” แล้วต้องยุบโครงการ “5,300 ล้านบาท” ที่มีการเบิกเงินเบิกทองถึงกระนั้นเชียวหรือนี่หมายความว่า..ใครจะรับประทานแดกด่วนแบบคำเล็กคำน้อย “นายกฯ อภิสิทธิ์”ท่านไม่อือ ท่านไม่ถืออยากจะบอกถึง “นายกฯ ผู้ดีตีนแดง”..เงินแผ่นดินเป็น “เงินศักดิ์สิทธิ์” จะปล่อยให้กระสือพรรคหนึ่งพรรคไหน...มากินมูมมามตะกละอย่างอิ่มหนำสำราญไม่ได้เด็ดขาด!!เห็นเรื่องการ “โกงกิน” เป็นสิ่งจิ๊บจ้อย...บารมี “มาร์ค” จึงถดถอย..คอยแต่วันจะตกอำนาจ???
✮✮✮✮✮✮✮
‘ชุมชนพอเพียง’...ยังงาบหัวคิว
‘เปรี้ยงปร้าง’ ถึงเพียงนี้!!แล้วเงินกู้ “800,000 ล้านบาท” ซึ่งเป็นเงินล็อตใหญ่...จะยิ่งไม่โกงกินกันอย่างสะบัดช่อหรืออย่างไรล่ะคุณพี่??ไว้เนื้อเชื่อใจ “รัฐนาวามาร์ค” ของ “นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” คงจะไม่ได้แล้วล่ะ...เมื่อท่านไม่คิดกำจัดหรือเล่นงาน “พวกเสือหิว”โดยท่านมองเห็นการฟัด! การหม่ำ! การเปิบพิสดาร! ไม่เรื่องเล็กๆ ขี้ปะติ๋วทั้งที่เงินก้อนมหาศาลบานบุรีจำนวนนี้...“ประชาชน” ทั้งประเทศต้องแบกรับจ่ายทั้ง“ต้นและดอก” จากการออก “พ.ร.ก.กู้เงิน” 800,000 ล้าน...เอาจาก “ธนาคาร”ซึ่งมีสายสัมพันธ์อันดีกับ “พรรคประชาธิปัตย์” ที่ขยิบตาพากันให้กู้!!!เอาแค่ “เงินปากถุง” ที่ให้กู้เริ่มโชยกลิ่น...มีบางคนรวยสะดือปลิ้น...เชียวแหละโรบิน เท่าที่รู้???
✮✮✮✮✮✮✮
ยอม ‘เนรคุณเพื่อชาติ’!!
นี่เป็นเจตจำนงค์ของ “เนวิน ชิดชอบ” ที่พลิกขั้วโกยตีนแน่บจาก “อดีตนายกฯ ทักษิก ชินวัตร” มาอยู่กับ “รัฐบาลมาร์ค” ของ “นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์??หาก “ท่านชวน หลีกภัย” อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลืนน้ำลายดังเอื้อก...เพื่อเป็น“นายกรัฐมนตรี” อีกหน ก็ไม่น่าเสียเหลี่ยมลูกกำนันเพราะ “นายกฯ อภิสิทธิ์” ที่ติดเทอร์โบ..โห่ฮิ้วโห่มานั่งเก้าอี้ “ผู้บริหารแผ่นดินเบอร์หนึ่ง”..ก็มานอกตำรับตามระบอบ “ประชาธิปไตย” เหมือนกันโดยมี “พลังสีเขียว” ฐานอำนาจจาก “กองทัพ” หนุนส่ง...หากไม่มี “อำนาจนอกรัฐธรรมนูญ” เป็นตัวช่วย..บอกได้เลยว่า “นายกฯ อภิสิทธิ์” ยังนั่งเป็นฝ่ายค้านอยู่อย่างกระถึดกระทือ!!เชื่อว่า “ท่านชวน” น่ากลับมาเป็น “นายกฯ รอบใหม่”.. เมื่อ “อภิสิทธิ์” ชักจะไม่ไหว?..บริหารยังไงชาติถึงได้พังคามือ???
✮✮✮✮✮✮✮
ศึกข้างหน้า ‘ใหญ่หลวงนัก’!!
ชักเป็นห่วง “คุณพี่จุมพฏ บุญใหญ่” ส.ส.เขต 1 สกลนคร ซึ่งถูกคนตีหน้าว่า เป็น“จอมแปรพักตร์”??การซิ่งวิ่งชิงหนีออกจาก “ส.ส.พรรคเพื่อไทย”...แล้วสับขาหลอกไปอยู่กับ “พรรคภูมิใจไทย”ของ “กลุ่มเพื่อนเนวิน” ดูจะสาหัสเอาการ...เลือกตั้งสมัยหน้าต้องชนกับกระดูกเบอร์ใหญ่ “คุณพี่วีระศักดิ์ พรหมภักดี” อดีตนายกอบจ.สกลนคร ขวัญใจชาวบ้านโดย “คุณพี่วีระศักดิ์” เป็นน้องนุชสุดที่รักของ “คุณพี่สาคร พรหมภักดี” อดีตส.ส.พรรคไทยรักไทย ที่ต้องเว้นวรรคการเมืองไปพร้อมๆ กับ สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ล็อตใหญ่!!เช็กเสียงชาวบ้าน “สกลนคร” ดู....นัยว่าเสียง “ส.ส.จุมพฏ” ไม่ค่อยอู้ฟู่?..สู้เขาไม่ได้แล้วล่ะเจ้านาย???
✮✮✮✮✮✮✮
ซุกปัญหาเอาไว้ ‘ใต้พรม’!!!
กรณีการตายเดดสะมอเร่จาก “ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009” ยังมียอดคนป่วย-คนตายเพิ่มมากมายอย่างสะสมตัวเลขยอดล่าสุดหลุดโลกไปแล้วว่า “111 ศพ” ที่ต้องตายไร้วิญญาณไป...และทุกวันนี้ยอดไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย...คงทะยอยตายกันวันละ 2 ศพ เป็นมาตรฐานสำหรับคนไทยส่วนคนรับผิดชอบดูแล “นายวิทยา แก้วภราดัย” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ยังทำงานเรื่อยเปื่อย เหลียวแลกันเสียเมื่อไหร่มัวแต่ไปงมโข่งในเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์...เดินทางไป “ตัดริบบิ้น”เปิดโรงพยาบาลที่นั่นที่นี่...ปล่อยให้คนไทยเผชิญชะตากรรมไปตามบุญกรรมทำแต่ง!!!ถ้า “นายวิทยา” ไม่มุ่งมั่นจะทำงานนี้...ถอนสมอออกจากรัฐมนตรี?...ดีกว่าให้คนเขารุมสาปแช่ง???

● การบูร ●