WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 16, 2009

แม้ว'โฟนอินทักคนอีสาน ขอให้อดทนจะอ้าปากได้

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_26652

"ทักษิณ" โฟนอินทักทายคนอีสาน ขอให้พี่น้องอดทนอีกนิด จะพากันลืมตาอ้าปากได้ ขณะที่เหล่าเสื้อแดงไม่สนฝยโปรยปรายตั้งหน้ารอฟังนับหมื่นคน ไร้ความรุนแรง ...

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 15 ส.ค. ที่บริเวณสนามหน้าโรงเรียนมุกดาหาร ถนนพิทักษ์พนมเขต ต.มุกดาหาร อ.เมือง มีการรวมพลของกลุ่มคนเสื้อแดงมีหลายจังหวัดอาทิ จังหวัดนครพนม,ร้อยเอ็ด, ยโสธร, อำนาจเจริญ และกาฬสินธุ์ ทยอยเดินทางมารวมตัวกันที่บริเวณหน้าสนามโรงเรียน โดยภายในบริเวณสนามมีการกางเต็นท์และจัดตั้งเวทีปราศรัยขนาดใหญ่ รอบบริเวณสนามมีการจำหน่ายเสื้อสีแดง และตั้งจอมอนิเตอร์ เพื่อรอรับการโฟนอิน ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ทังนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักของกลุ่มคนเสื้อแดง โดยมีแกนนำของพรรคเพื่อไทยจากส่วนกลางหลายคนเดินทางมาร่วมปราศรัยมีนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง, นายสุภร อัตถาวงศ์(แรมโบ้อิสาน), นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, นายจตุพร พรหมพันธุ์ และเจ๋งดอกจิก (ดาราตลก) ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาลท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงรวมพลมารับฟังการปราศรัยประมาณ 3,000 คน โดยจะใช้เวลาในการปราศรัยโจมตีรัฐบาลไปจนถึงเวลาประมาณ 24.00 น. ทางแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ยืนยันว่าไม่มีการยกเลิกการ ปราศรัยครั้งนี้

ต่อมา ในเวลา 20.30 น. อดีตนายกฯ ได้โฟนอินเข้ามาพูดคุยทักทายกับกลุ่มคนเสื้อแดง ได้กล่าวตอนหนึ่งว่า ให้พี่น้องชาวไทยอดทนอีกนิดคงไม่นานเกินรอพวกเราก็คงจะพากันลืมตาอ้าปากได้ โดยอดีตนายกฯ ใช้เวลาพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดงประมาณ 45 นาที โดยการรวมพลของกลุ่มคนเสื้อแดง ครั้งนี้ มีประมาณ 10,000 คนบรรยากาศเป็นได้ด้วยความคึกคัก และเรียบร้อย