WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 16, 2009

จตุพรไม่สนบิ๊กจิ๋ว ฏีกาแน่ แฉมีคนจ้องป่วน

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_26742
"จตุพร"ยัน"บิ๊กจิ๋ว"ไม่เล่นด้วยไม่กระทบยื่นฎีกา แฉเสื้อน้ำเงินจ้างคนมาป่วนหัวละ 1,000 บาท พร้อมนัดรวมพล 6 โมงเช้า ย้ำไม่ปราศรัย เปิดทาง"ทักษิณ"โฟนอินก่อนและหลังขอบคุณกลุ่มคนเสื้อแดง

นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ แดงทั้งแผ่นดิน (นปช.)กล่าวถึงการเตรียมการถวายฎีกาในวันที่ 17 ส.ค ว่า ได้นัดหมายคนเสื้อแดงไปพบกันที่ท้องสนามหลวงก่อนเวลา 06.00 น.เพื่อเตรียมพร้อมในส่วนของขั้นตอนต่างๆ โดยยืนยันว่า จะไม่มีการรปราศรัยทางการเมือง และทุกอย่างจะจบก่อนเวลา 14.00 น. ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะมีการโฟนอินเข้าสู่การชุมนุมในเวลา 10.00 น. และอาจจะมีการโฟนอินเข้ามาอีกครั้งภายหลังจากการยื่นถวายฎีกาเสร็จสิ้น เพื่อที่จะขอบคุณ ส่วนบุคคลที่จะเป็นเป็นผู้นำในการถวายนั้น ล่าสุดเท่าที่ได้มีการาหรือกันในระดับแกนนำนปช.เห็นว่า ควรจะเป็นเรื่องของประชาชนด้วยมากกว่าที่จะไปให้บุคคลอื่นมาเป็นผู้นำขบวน ส่วนกรณีที่ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ออกมาปฎิเสธ จะไม่กระทบ หรือเป็นปัญหาในการถวายฎีกาวันพรุ่งนี้ เพราะเข้าใจว่าตัวของ พล.อ.ชวลิต ก็มีบทบาทของตนเองอยู่ ดังนั้นพิธีการถวายฎีกาในวัน17 ส.ค.นี้จึงเป็นขั้นตอนตามปกติ

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ล่าสุดกลุ่มเสื้อแดงได้รับข้อมูลว่าอาจจะมีการป่วนการชุมนุมของคนเสื้อแดงในระหว่างการถวายฎีกา ด้วยการจ้างคนมาถึงหัวละ 1,000 บาท ให้ป่วนการชุมนุมของคนเสื้อแดง ขอเตือนไปยังหัวหน้าของกลุ่มคนเสื้อน้ำเงิน และรัฐบาล หากยังกระทำกับคนเสื้อแดงเช่นนี้อีก จะไม่เลิกลาเหมือนกัน เพราะถึงขั้นที่มีการจ้างคนมาป่วนกับประชาชนที่มาร้องทุกข์ถวายฎีกาต่อพระเจ้าแผ่นดิน ซึ่งถือว่าเลวร้ายมาก ได้เตรียมการจับตาดูและสืบสวนหาตัวคนที่อยู่เบื้องหลังของคนที่เข้ามาสร้างสถานการณ์ให้ได้ อย่างไรก็ตามยืนยันว่า คนเสื้อแดงจะไม่ไปเคลื่อนไหวที่บริเวณศาลฎีกาที่มีการพิจารณาคดีของกล้ายางอย่างแน่นอน แต่ขอฝากไปถึงนายเนวิน และพรรคพวกที่ไปฟังคำตัดสินของศาลก็ขอให้ไปกันให้ครบทุกคน เพราะตนได้ข่าวมากำลังมีการเตรียมการที่จะให้บางบุคคลไม่ไปตามที่ศาลนัด ซึ่งจะทำให้มีการเลื่อนการตัดสินออกไปอีก 1 เดือน