WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 6, 2011

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:ปฏิบัติการ9111

ที่มา Thai E-News


ร้องโจรจับหัวหน้าโจร-อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯหุ่นเชิดระบอบอำมาตย์ เพิ่งไปมอบพานพุ่มดอกไม้ ขอพรปีใหม่จากนายพลอาวุโสเปรม ติณสูลานนท์ ขณะที่วันที่ 6 มกราคมนี้ แกนนำนปช.แดงทั้งแผ่นดินจะไปยื่นหนังสือต่อนายอภิสิทธิ์ให้ดำเนินคดีต่อนายพลอาวุโสเปรม นายอานันท์ ปันยารชุน พล.อ.อ.สิทธิ เศวตศิลา ที่พูดกับทูตสหรัฐฯพาดพิงเบื้องสูงในทางมิบังควร และวิกิลีกส์แฉไปทั่วโลก แต่สื่อไทยกับพวกที่อ้างว่าจงรักภักดีพากันปิดปากเงียบ


โดย นักข่าวชาวรากหญ้า
1-9 มกราคม 2554

***คอลัมน์สังคมข่าวชาวเสื้อแดงประจำวันที่ 1-31 มกราคม 2554 นำเสนอกิจกรรม ข่าวคราวแวดวงคนเสื้อแดง และผู้รักชาติรักประชาธิปไตย ไม่ตอหลดตอแหลสะดีดสะดิ้นกันตามเคย ..หากมีข่าวคราวใดๆก็ช่วยกันส่งมาเผยแพร่ และหากมีข่าวกิจกรรมอะไรที่เราไม่ได้เสนอ ไม่ได้แปลว่าไทยอีนิวส์เลือกที่รักมักที่ชัง แต่เพราะเรา"ตกข่าว" (นี่ว่ากันตรงๆไม่ต้องมีฟอร์ม เพราะพวกเรามันคนกันเองทั้งนั้น)

หากเห็นว่าไทยอีนิวส์ตกข่าว ก็รบกวนส่งมาซ่อมได้ ไม่มีปัญหา ทางอีเมล์เดิมๆ thaienews99@googlegroups.com ไม่คิดค่าลงข่าว แต่ขอแรงหน่อย ช่วยกันกระจายต่อไป เผื่อใครเขาตกข่าว จะได้มีเพื่อนร่วมแดงกันเยอะๆ ...ในโอกาสปีใหม่นี้ให้คุณทักษิณอวยพรแทนนะฮะ แฟนๆคุณทักษิณของคอลัมน์นี้ก็แยะไม่ใช่เล่นนิ***

***เสื้อแดง จี้นายกฯ ฟัน เปรม สิทธิ และ อานันท์ ปม ก้าวล่วงสถาบัน

นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการณ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เปิดเผยว่าจะมีการแถลงข่าวทุกวันพุธ เริ่มต้นพุธนี้ (รายละเอียดคลิปข่าว) แถลงให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ดำเนินคดีต่อพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี พล.อ.อ.สิทธิ เศวตศิลา องคมนตรี และนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี

ภายหลังที่เว็บไซต์วิกิลีกส์ (WikiLeaks) ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า บุคคลทั้งสามคน มีการพูดคุยหารือ กับนายอีริค จี จอหน(Eric G. John) อดีตเอกอัคราชฑูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย ในประเด็นก้าวล่วงสถาบัน โดยในวันที่ 6 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น.กลุ่มคนเสื้อแดงจะส่งคนไปยื่นหนังสือ ให้นายอภิสิทธิ์ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้ดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลทั้งสาม

ขณะเดียวกัน ทางกลุ่มคนเสื้อแดงก็เตรียมยื่นหนังสือต่อศาลอาญาโลก เพื่อขอให้ส่งผู้แทน มาสังเกตการณ์ การพิจารณาคดี กับคนเสื้อแดงในกระบวนการยุติธรรมของศาลไทย เนื่องจากเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับกระบวนการยุติธรรม

ส่วนการยื่นอุทรณ์ขอประกันตัวแกนนำเสื้อแดงอีกรอบนั้น ยืนยันจะเร่งเตรียมเอกสาร ยื่นให้ศาลพิจารณาโดยเร็ว อย่างไรก็ตามขอย้ำว่า ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะเร่งดำเนินการปรับโครงสร้างการต่อสู้ครั้งใหม่ ซึ่งได้มีการคัดเลือกคณะกรรมการ คนเสื้อแดงในแต่ละภูมิภาคด้วย***

***วันเด็ก-ลูกเล็กเด็กแดง รักประชาธิปไตย ไม่เล่นกับทหาร ไม่เอาเผด็จการ เนื่องจากวันที่ 8 มกราคม 2554 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ จะมีการจัดงาน "ลูกเล็กเด็กแดง รักประชาธิปไตย ไม่เล่นกับทหาร ไม่เอาเผด็จการ"
ที่ อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา สี่แยกคอกวัว ตั้งแต่เวลา 08.59 น.

พบกับ
-การประกวดคำขวัญวันเด็ก จากเด็ก โดยเด็ก เพื่อเด็ก
ในหัวข้อ "หนูอยากให้ผู้ใหญ่ทำอะไร"
-วงสนทนาหัวข้อ "เลี้ยงลูกอย่างไรให้ตาสว่าง"
-สนุกกับฐานกิจกรรม "หนูทำได้...เย้...เย...เย้..."
-ชมภาพยนตร์การ์ตูนแนวสร้างสรรค์ที่จะทำให้เด็กอึ้ง...ผู้ใหญ่ซึ้ง
และนิทรรศการ "ทหาร เผด็จการ ประชาธิปไตย ความเป็นธรรม"


รายละเอียดตามลิงค์
http://www.facebook.com/?sk=events#!/event.php?eid=121434187924129แต่เนื่องจากการจัดงานครั้งนี้ยังขาดงบประมาณ จึงอยากขอรบกวนรับบริจาค สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.สถานที่ 2,000 บาท
2.วิทยากร 4,000 บาท
3.ของขวัญของรางวัลสำหรับเด็ก 5,000 บาท
4.ค่าอาหาร-เครื่องดื่มสำหรับเด็ก 2,000 บาท
5.ค่าวัสดุอุปกรณ์และอื่นๆ 2,000 บาท
รวม 15,000 บาท

โดยสามารถติดต่อสอบรายละเอียด หรือร่วมจัดงาน ได้ที่ คุณกึ๋ย ผู้ประสานการจัดงาน 083-9960780, 081-4413637,089-2583641,087-3301961 หรืออีเมล์ gui2522@gmail.com ***

***ตาสว่างกลางเมืองชล-วันที่ 8 ม.ค. 2554 เวลา 17.00 น. เชิญชวนเหล่าเสื้อแดง ไปร่วมชุมนุม ฟังปราศรัย จาก ทีมงานแดงสยาม ณ เวที ตาสว่างกลางเมืองชล สถานที่ ซอย1 แยกบ้านบึง ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ผู้ประสานงาน ดาบแดง 0815811431 ***

***จักรยานสองขาเพื่อประชาธิปไตย ครั้งที่ 2 วงเวียนใหญ่ -ตราด วันที่ 7-14 ม.ค. 54 นำโดย แป๊ะ บางสนาน,นที สราวรี,โด่ง อรรถชัย เริ่ม 7 ม.ค. ปล่อยตัวที่วงเวียนใหญ่ 10.00 น. จะไปยื่นหนังสื่อ เกี่ยวกับ วิกีลีกส์ ประเด็นชนชั้นนำรู้เห็นกับรัฐประหาร 19 ก.ย.49 ที่หน้า สถานฑูต อเมริกา โดย แป๊ะ บางสนาน และทีมสองล้อ,เรด ออฟ โรด
ท่านที่ต้องการเข้าร่วม เชิญประสานงานติดต่อ ช้าง สองล้อ 089-967-6600***

***ปฏิบัติการ9111-นปช.ชุมนุมใหญ่ 9 มกราคม 2554 ยิ่งใหญ่และน่าเกรงขาม อาจารย์ธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการประธาน นปช. แถลงข่าว การจัดชุมนุมใหญ่ครั้งแรกของนปช.แดงทั้งแผ่นดิน นับแต่ 19 พฤษภาคมเป็นต้นมา โดยมีธีมหลักคือ"การเคลื่อนขบวนที่ยิ่งใหญ่และน่าเกรงขาม" ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้คนเสื้อแดง รวมตัวกันออกมาต่อสู้ เพื่อให้ได้ความเป็นธรรมและความยุติธรรมกลับคืนมา

ส่วนการเคลื่อนไหวในวันที่ 9 ม.ค. นี้ เชื่อว่า จะมีประชาชนสวมเสื้อแดง มาร่วมกิจกรรมไม่ต่ำกว่า 60,000 คน ซึ่งการชุมนุมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ไม่ได้อยู่ภายใต้ของกฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งจะทำให้สามารถใช้เครื่องขยายเสียงได้

15.00พบกันอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย
17.00เดินทางเคลื่อนตัวไปแยกราชประสงค์
19.00จุดเทียนชัย และแยกกลับบ้าน20.00น.

***

***วันอาทิตย์ 9 มค. 12.00 น. โครงการเส้นทางสีแดง ตั้งขบวนที่ราชประสงค์ เคลื่อนขบวนให้กำลังใจพี่น้องเสื้อแดงย่านสุขุมวิท ปทุมวัน หลานหลวง ราชดำเนิน อนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย ร่วมกิจกรรมแดงนปช.เคลื่อนขบวนมาราชประสงค์ 18.00 น.เริ่มกิจกรรมรำลึกเสธแดงที่อนุเสวรีย์ร.6***

***เสื้อแดงอเมริกาจัดกิจกรรมตาสว่างปี54 มีส.ส.ดร.สุนัย จุลพงศธร เดินสายทัวร์ให้ความรู้ ส.ส.สุนัย จะมาอเมริกาเพื่อพบปะพูดคุยกับพวกเราชาวเสื้อแดงไทยในอเมริกา กำหนดการดังนี้(ตอนแรกกะจัดงานกันเงียบๆ แต่มีคนมาตีปี๊บให้ดังซะงั้น)
นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า มีกำหนดการเดินทางไปพบคนไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา ในการบรรยายเรื่อง “ ทางออกวิกฤตการเมืองไทยกับบทบาทของคนไทยในต่างแดน ” ในวันที่ 6 ม.ค. 54 นี้เป็นต้นไป ถึงราววันที่ 25 มกราคม โดยระบุว่าการเดินทางไปครั้งนี้ไม่ได้ไปในนามพรรคเพื่อไทย แต่เป็นเรื่องของคนไทยในสหรัฐอเมริกาที่เชิญตนไป

ซึ่งตอนแรกจะไปแบบเงียบๆ แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศไทยประจำสหรัฐอเมริกาก็โทรศัพท์ไปสอบถามผู้ที่เชิญตนว่า มีอะไรรับลมคมในหรือไม่ ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสบายใจของ ศอส . และฝ่ายความมั่นคง จึงเดินทางไปอย่างเปิดเผย โดยจะไปทั้งหมด 6 รัฐ ทั้งรัฐนิวยอร์ค รัฐชิคาโก รัฐ Wisconsin รัฐฟอร์ริดา รัฐเท็คซัส และรัฐแคลิฟอร์เนีย

“เรียกร้องให้กระทรวงการต่างประเทศส่งคนไปฟังเลย ถ้าคิดว่าระแวงสงสัย ไม่ต้องไปพูดข่มขู่ วันนี้ประเทศไทยมีวิกฤตจะออกอย่างไร คนไทยในต่างประเทศจะแสดงออกอย่างไร ขณะนี้คนไทยในต่างประเทศน่าจะมีบทบาทสำคัญมากมาย เพราะในประเทศนั้นสามารถใช้อำนาจเผด็จการได้โดยง่าย พอประกาศภาวะฉุกเฉินก็ถูกปิดปาก ปิดตาหมด ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นการใช้อำนาจที่ไม่เป็นธรรมคนไทยในต่างประเทศก็จะไม่ถูกปิดหูปิดตา”นายสุนัย กล่าว

นายสุนัย กล่าวด้วยว่า ได้โทรศัพท์คุยกับคนไทยในต่างประเทศ และพวกเขาก็ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องของรัฐธรรมนูญฉบับปี 50ที่มีปัญหามาก และถ้าเป็นอย่างนี้อยู่ในที่สุดก็โครงสร้างก็ต้องพัง ทั้งนี้พี่น้องคนไทยต่างประเทศก็เกิดความคิดที่จะร่างรัฐธรรมนูญขึ้นมาเองในต่างประเทศ โดยนำองค์ความรู้ที่มีในต่างประเทศทั้งแบบสาธารณรัฐ และแบบที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยจะทำเปลี่ยนแปลงให้การปกครองประชาธิปไตยแบบมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขนั้นให้ทันสมัยขึ้น เพื่อจะให้สถาบันกษัตริย์อยู่เหนือการเมืองได้จริงๆ ไม่ให้เกิดการปฏิวัติรัฐประหารอีก

ส่วนรายละเอียดก็จะไปหารือกันต่อไป นี้คือประการสำคัญที่จะไป เพราะวันนี้การแก้ไขปัญหาภายในของประเทศประชาชนอย่างเดียวคงทำได้ยาก เพราะรัฐมีทั้งอำนาจทหารเมื่อไม่อยากให้พูดก็ยึดอำนาจหรือไม่ก็รัฐประหารแบบ ศอฉ . แล้วในที่สุดใครก็พูดอะไรไม่ได้ระบบก็พังหมด




*In Chicago, The event will be on Sunday Jan 9 at 5 pm at Manee Thai Restaurant 3558 N. Pulaski Road Chicago, IL

*In Florida, The event will be on Sun 1/16 at 11 am @ Thailand Restaurant 5252 S. Dale Mabry Tampa, FL


*In Dallas, Tx, will be on Wed 19 Jan. 2011 from 6:00 PM-10:00 PM at: Radisson Hotel & Suites Dallas-Love Field

1241 West Mockingbird Lane, Dallas TX 75247,
Reservations: 1-800-395-7046 US/Canada Toll-free
Telephone: (214) 630-7000

*In Los Angeles,CA, The event will be on Sun 1/23 from 3 PM - 8 PM at:Thailand Plaza 5311 Hollywood Blvd., 2nd Floor Hollywood, CA 90027 Tel: 323-993-9000
*Also could be In San Francisco and Las Vegas เชิญพี่น้องเสื้อแดงไทยในอเมริกา และผู้รักชาติรักมาตุภูมิ รักประชาธิปไตยเตรียมตาสว่างกันให้พร้อม***

***บรรยากาศต่างประเทศที่คึกคักอย่างนี้ ทำให้หวนนึกถึงการรวมตัวของคนไทยในต่างประเทศ ก่อนการเปลี่ยนแปลงการปกครอง 2475และการก่อตั้งขบวนการเสรีไทยในต่างประเทศเพื่อปลดแอกไทยจากญี่ปุ่น ส่วนการรวมพลังในต่างประเทศหนนี้ จะมีหลักหมายสำคัญในการก่อการไปสู่การเปลี่ยนแปลงใด...โปรดรอชมด้วยดวงหฤทัยระทึกตึ๊กๆตั๊กๆ***


***เสื้อแดงปากช่อง-แดงปากช่องจะมีการจัดกิจกรรมในวันที่ 15 มกราคม 2554 ตามโปสเตอร์ด้านบน อากาศยังงี้น่าไปได้ทั้งเพื่อน ได้ทั้งช่วยพี่น้องน้องเรา ได้เฮฮากัน***

***คิวกิจกรรมของแดงเชียงใหม่
คลิกดูที่ภาพเพื่อดูละเอียดได้จ้าสำหรับหมู่เฮาชาวเจียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง***

***โครงการสัมมนาทางวิชาการ มหาวิทยาลัยเที่ยงคืนและสาขาประวัติศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญฟัง
มองอนาคตการเมืองไทยผ่านสายตาคนนอก โดยศ.เบน แอนเดอร์สัน พุธที่ 26 มกราคม 2554 เวลา 13.30 -16.30 น. ห้องประชุมหม่อมหลวงตุ้ย ชุมสาย คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่***

***มหาวิทยาลัยเที่ยงคืนและสาขาประวัติศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญฟัง พุทธศาสนากับการเมือง: เรื่องจากคนจริงโดยอิงทฤษฎีโดย สุลักษณ์ ศิวรักษ์ จันทร์ที่ 31 มกราคม 2554 เวลา 15.00 – 16.30 น. ห้องประชุมหม่อมหลวงตุ้ย ชุมสาย คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่***

***แรลลี่ ประชาธิปไตย Valentine-Day เดินทาง วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 กลับ 13 กุมภาพันธ์ 2554 ออกเดินทางจาก อิมพีเรียล ลาดพร้าว ไปที่ สุพรรณบุรี พบวิทยากร คุณ สมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนายน คุณอี๊ด บ้านตาก คนหลังยางด่านประตูน้ำ และ ลุงยิ้มตาสว่าง แนวร่วมพลเมืองไทย แดงเชียงใหม่ นาย เอม แนวร่วมพลเมืองไท

เย็นร่วมทำกิจกรรม รับประทานอาหารร่วมกัน กลางคืน ร่วมกันปราศรัย ย่อย ความคิดเรื่องประชาธิปไตย จากทุกคนที่ร่วมกิจกรรม ค่าอาหาร-ที่พัก คนละ 1000 บาท รับเสื้อที่ระลึก 1ตัว และหนังสือ เรดเพาเวอร์ ฉบับล่าสุด

งานนี้นายเอม นำร่วมทำกิจกรรม มีกิจกรรม เก็บเต้นท์หนีสไนเปอร์ กิจกรรมวิ่งแข่ง หนีห่ากระสุน ชิงถ้วยปรองดอง และ หนังสือวอยซ์ออฟทักษินครบชุดทุกเล่ม พร้อมลายเซ็น คุณ สมยศ พฤกษาเกษมสุข รับจำนวนจำกัด แค่ 30ท่านเท่านั้น สำรองที่พักเข้าร่วมกิจกรรม 089-6890467 >> มิสไซเบอร์***

***นางสาวดารณี ชาญเชิงศิลปกุล หรือ ดา ตอร์ปิโด ป่วยด้วยโรคข้อต่อขากรรไกรยึดติดเรื้อรัง ตอนนี้จะส่งตัวดา ตอร์ปิโดออกมาทำการผ่าตัด ที่รพ.ภายนอก ซึ่งจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด

หากพี่น้องเสื้อแดงผู้ใดประสงค์ที่จะช่วยเหลือดา สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่พี่ชายดา ตอร์ปิโด โทร.080-0452818 หรือโอนเงินเข้ามาได้ที่บัญชีออมทรัพย์ ชื่อ นายกิตติชัย ชาญเชิงศิลปกุล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาถนนพูนผล เลขที่ 297-1-25805-5***

***มุมเวบไซต์ประชาธิปไตย***


คำชี้แจงจากไทยอีนิวส์-มีท่านผู้อ่านสอบถามว่า ทำไมข่าวยอดนิยมในหน้าแรกของเรา ถึงติดข่าวเหตุการณ์ 10 เมษาเลือด ที่มีภาพสตรีเสื้อแดงยกผืนธงชาติขึ้นมาเช็ดน้ำตาอยู่ตลอด...คำอธิบายก็คือ เราใช้โปรแกรมอัตโนมัติของblogger.comในการจัดอันดับข่าวยอดนิยม จากจำนวนผู้อ่าน ให้บังเอิญว่าข่าวนี้มีผู้อ่านเฉพาะช่วงวันที่10เมษายนราวๆ200,000ครั้ง และพอหลังวันที่10เมษายนเป็นต้นมา ศอฉ.สั่งปิดกั้นไทยอีนิวส์มายาวนานจนบัดนี้ ทำให้ผู้อ่านเวลาจะเข้ามาไทยอีนิวส์ที่ไปผ่านการค้นหาทางgoogleเลยต้องเจอข่าวนี้ก่อน และใช้เป็นทางลัดเข้าบ้านไทยอีนิวส์...ข่าวนี้ก็เลยติดชาร์ตยอดนิยมมาโดยตลอด***


***บอร์ดเรารักประชาไทคัมแบ็ค หลังจากคนดูแลบอร์ดไปช่วยน้ำท่วม เลยโดนICTสอยบอร์ดไป ตอนนี้กลับมาแล้วในชื่อประชาทอล์ก-http://www.prachatalk.com/forum/13 เชิญแฟนๆกลับไปเยี่ยมให้หายคิดถึงได้แล้ว***

ชื่อใหม่ทีมเดิม เวบเสรีชน

เวปไซด็เสรีชน ที่เปีดมาตั้งแต่รัฐประหาร ยึนดีทำการประชาสัมพันธ็ให้ทุกกีจกรรมที่มีประโยชน็ ส่งข้อความที่ต้องการให้กระจายเสียงทางวึทยุอินเตอร็เนตของเรา หร้อ เพีอส่งผ่านไปยัง เวปไซด็และสำนักข่าวต่างๆ ได้ที่ email serichonteam@yahoo.com

อนึ่ง สำหรับการปีดกั้นเสรีภาพด้วยการบล๊อกเวปเรา เราก็ได้เปีดเวปสำรองอีกหนึ่งเวปไซด็คีอ www.zerichon.com

โดยถึงแม้นว่า กระดานสนทนาหลัก Cbox ยังถูกบล๊อกถึงสองชั้น แต่เราก็ยังมีกระดาน Sbox ไว้รองรับ นับถ้อน้ำใจยอดสักสู้ทุกท่าน***




ตอนนี้ RED LA,USA มีเวปของเราแล้ว ฝากให้ช่วยกันดูแล ด้วยจ้า ใครมีข่าวอะไรส่งมาได้เลย แดง อย่างเดียว ..(คลิ้กเข้าไปชมแล้วจะรู้ว่าแดงจนแสบตา)จะได้ทราบความเคลื่อนไหวของพี่น้องฝ่ายประชาธืปไตยในอเมริกาอย่างครบถ้วน ที่ผ่านมามีกิจกรรมใหญ่หลายงาน ทำคลิปวิดิโอ"เหี้ยสั่งฆ่า"เผยแพร่ฮือฮามาแล้ว 3 เวอร์ชั่น วมไปถึงการต้อนรับอภิสิทธิ์ไปประชุมUNที่วอชิงตันอย่างถึงอกถึงใจ เป็นต้น***



http://www.redplus.tv/ เวปมาใหม่เน้นการถ่ายทอดสด และนำเทปดีๆที่หาฟังยากเหมาะแก่คนที่อยากตาสว่างจนแจ้งจางปาง เชิญชม

แพลนเน็ต - สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

ของคุณนที อิสสรชน สรวารี เขาบอกไว้ว่า เฉลี่ย ผมใช้เงินทำงานปีละ 6 แสน ถึง 8 แสนบาทเศษ ไม่เคยถึงล้านบาท แต่ ทำงานฟื้นฟูคนข้างถนน ผู้ใช้ชีวิตในที่สาธารณะ ได้ ปีนึง กว่า 300 ครอบครัว ทำศพปีละ 2-5 ศพ ส่งกลับครอบครัวปีละ20-30 คน คุณอยากจะสนับสนุนงานที่ผมทำมั้ย www.issarachon.com
***

มุมหนังสือ

โหลดฟรีหนังสือต้องห้าม โฉมหน้าศักดินาไทย

หากในปัจจุบันมีหนังสือต้องห้ามอันลือลั่นคือThe King Never Smile

ในอดีตที่ผ่านมากว่า 50 ปีก็มีหนังสือโฉมหน้าศักดินาไทย เคยสร้างปรากฎการณ์เป็นหนังสือต้องห้ามทำนองเดียวกันมาแล้ว ทว่าปัจจุบันได้กลายเป็นหนังสือ"แนะนำให้คนไทยต้องอ่าน1ใน100เล่มแรก"

ดาวน์โหลดหนังสือ โฉมหน้าศักดินาไทย คลิ้กตรงนี้

หรือ

ดาวน์โหลดหนังสือ โฉมหน้าศักดินาไทย คลิ้กตรงนี้ (4shared)

*******


ประกาศหาของหาย-ตามที่เพชรซาอุ(Blue Diamond)ได้ถูกโจกรรมไปนั้น ขอประกาศว่า หากใครที่ครอบครองเพชรซาอุฯอยู่ ประสงค์จะส่งเพชรคืนสามารถส่งพัสดุมาได้ที่ DSI และไม่ต้องกังวลว่าเจ้าหน้าที่จะทำการใดๆ เพราะคดีขาดอายุความแล้ว ถึงแม้ว่าท่านครอบครองไว้ก็ไม่สามารถทำให้รวยเพิ่มขึ้น (คำประกาศจาก พ.ต.อ.ณรัชย์ เศวตนันทน์ รองอธิบดี DSI)