WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 6, 2011

สุนัยเผยไม่มีลับลมคมนัยทัวร์ตาสว่างกลางอเมริกา แต่ว่ามีประเด็นที่พูดในเมืองไทยไม่ค่อยสะดวก

ที่มา Thai E-News


ตาสว่างกลางอเมริกา-พี่น้องชาวไทยในอเมริกาจัดกิจกรรมเสวนาตาสว่างกลางอเมริกาในหลายเมืองหลายรัฐ คือ นิวยอร์ก ,ชิคาโก้,ฟลอริด้า,ดัลลัส,ลอสแอนเจลีส และ ลาสเวกัส ระหว่าง 8-25 มกราคม บรรยากาศต้องการเปลี่ยนแปลงมาตุภูมิไปเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงเต็มไปด้วยความคึกคัก



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์


นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า มีกำหนดการเดินทางไปพบคนไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา ในการบรรยายเรื่อง “ ทางออกวิกฤตการเมืองไทยกับบทบาทของคนไทยในต่างแดน ” ในวันที่ 6 ม.ค. 54 นี้เป็นต้นไป ถึงราววันที่ 25 มกราคม โดยระบุว่าการเดินทางไปครั้งนี้ไม่ได้ไปในนามพรรคเพื่อไทย แต่เป็นเรื่องของคนไทยในสหรัฐอเมริกาที่เชิญตนไป

ซึ่งตอนแรกจะไปแบบเงียบๆ แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่กระทรวงการต่างประเทศไทยประจำสหรัฐอเมริกาก็โทรศัพท์ไปสอบถามผู้ที่เชิญตนว่า มีอะไรรับลมคมในหรือไม่ ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสบายใจของ ศอส . และฝ่ายความมั่นคง จึงเดินทางไปอย่างเปิดเผย โดยจะไปทั้งหมด 6 รัฐ ทั้งรัฐนิวยอร์ค รัฐชิคาโก รัฐ Wisconsin รัฐฟอร์ริดา รัฐเท็คซัส และรัฐแคลิฟอร์เนีย

“เรียกร้องให้กระทรวงการต่างประเทศส่งคนไปฟังเลย ถ้าคิดว่าระแวงสงสัย ไม่ต้องไปพูดข่มขู่ วันนี้ประเทศไทยมีวิกฤตจะออกอย่างไร คนไทยในต่างประเทศจะแสดงออกอย่างไร ขณะนี้คนไทยในต่างประเทศน่าจะมีบทบาทสำคัญมากมาย เพราะในประเทศนั้นสามารถใช้อำนาจเผด็จการได้โดยง่าย พอประกาศภาวะฉุกเฉินก็ถูกปิดปาก ปิดตาหมด ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นการใช้อำนาจที่ไม่เป็นธรรมคนไทยในต่างประเทศก็จะไม่ถูกปิดหูปิดตา”นายสุนัย กล่าว

นายสุนัย กล่าวด้วยว่า ได้โทรศัพท์คุยกับคนไทยในต่างประเทศ และพวกเขาก็ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องของรัฐธรรมนูญฉบับปี 50ที่มีปัญหามาก และถ้าเป็นอย่างนี้อยู่ในที่สุดก็โครงสร้างก็ต้องพัง ทั้งนี้พี่น้องคนไทยต่างประเทศก็เกิดความคิดที่จะร่างรัฐธรรมนูญขึ้นมาเองในต่างประเทศ โดยนำองค์ความรู้ที่มีในต่างประเทศทั้งแบบสาธารณรัฐ และแบบที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยจะทำเปลี่ยนแปลงให้การปกครองประชาธิปไตยแบบมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขนั้นให้ทันสมัยขึ้น เพื่อจะให้สถาบันกษัตริย์อยู่เหนือการเมืองได้จริงๆ ไม่ให้เกิดการปฏิวัติรัฐประหารอีก

ส่วนรายละเอียดก็จะไปหารือกันต่อไป นี้คือประการสำคัญที่จะไป เพราะวันนี้การแก้ไขปัญหาภายในของประเทศประชาชนอย่างเดียวคงทำได้ยาก เพราะรัฐมีทั้งอำนาจทหารเมื่อไม่อยากให้พูดก็ยึดอำนาจหรือไม่ก็รัฐประหารแบบ ศอฉ . แล้วในที่สุดใครก็พูดอะไรไม่ได้ระบบก็พังหมด


เสื้อแดงอเมริกา (RED USA)จัดกิจกรรมตาสว่างกลางอเมริกาปี54 โดยมีส.ส.ดร.สุนัย จุลพงศธร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เดินสายทัวร์ให้ความรู้กับคนไทยในอเมริกา หลายรัฐหลายเมือง ระหว่างวันที่ 8-23 มกราคม 2554 โดยมีกำหนดการดังนี้

In Newyork,Saturday Jan 8 at:5.30-11.30 pm @ New Broadway Seafood Resturant 83-17 Broadway Elmhurst,NY 11373(รายละเอียดตามโปสเตอร์ด้านล่าง)




*In Chicago, The event will be on Sunday Jan 9 at 5 pm at Manee Thai Restaurant 3558 N. Pulaski Road Chicago, IL

*In Florida, The event will be on Sun 1/16 at 11 am @ Thailand Restaurant 5252 S. Dale Mabry Tampa, FL


*In Dallas, Tx, will be on Wed 19 Jan. 2011 from 6:00 PM-10:00 PM at: Radisson Hotel & Suites Dallas-Love Field

1241 West Mockingbird Lane, Dallas TX 75247,
Reservations: 1-800-395-7046 US/Canada Toll-free
Telephone: (214) 630-7000

*In Los Angeles, CA, The event will be on Sun 1/23 from 3 PM - 8 PM at:Thailand Plaza 5311 Hollywood Blvd., 2nd Floor Hollywood, CA 90027 Tel: 323-993-9000

*Also could be In San Francisco and Las Vegas

คณะผู้จัดได้เชิญพี่น้องเสื้อแดงไทยในอเมริกา และผู้รักชาติรักมาตุภูมิ รักประชาธิปไตยเตรียมตาสว่างกันให้พร้อม

"เราได้รับโทรศัพท์แจ้งมาว่า .. บางท่านอยู่ไกลขนาดต้องขับรถฝ่าหิมะมา 4-5 ชั่วโมง ก็ตั้งใจรวบรวมเพื่อนฝูงขับรถฝ่าด่านหิมะมาด้วยกัน เพื่อจะมาร่วมตาสว่างด้วยกันค้า...ทำให้ผู้จัดในแต่ละที่..เต็มตื้นด้วยความตื้นตัน..แบบยั้งไม่หยุด...ฉุดไม่อยู่แล้ว..คราวนี้"คณะผู้จัดกล่าว