WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, January 16, 2011

กลุ่มเส้นทางสีแดง [แวะให้กำลังใจมอบหน้าทำเนียบ] นำโดย ร.อ.พิสิทธิ์ พิพุฒ

ที่มา thaifreenews

โดย Nitikon_P



ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 16 มกราคม ว่า ที่ถนนพิษณุโลก ทำเนียบรัฐบาล ฝั่งสะพานชมัยมรุเชษฐ ซึ่งกลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติ นำโดยนายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำเครือข่ายได้ปิดถนนพิณุโลก เพื่อชุมนุมกดดันให้รัฐบาลช่วยเหลือ 7 คนไทยที่ทางการกัมพูชาจับกุมตัวข้อหารุกล้ำเขตแดนตามปกติ

ต่อมาเวลา 12.30 น. กลุ่มคนเสื้อแดงในนามกลุ่มเส้นทางสีแดง นำโดย ร.อ.พิสิทธิ์ พิพุฒ ซึ่งจะเดินทางไปแรลลี่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย เพื่อให้กำลังใจและเยี่ยมเยียนครอบครัวผู้สูญเสีย จากเหตุการณ์สลายการชุมนุมกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ( นปช.) ที่แยกราชประสงค์ โดยออกเดินทางจากแยกราชประสงค์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นข้าราชการทหารที่เกษียณอายุราชการแล้ว ประมาณ 20 คน ได้แวะเยี่ยมกลุ่มผู้ชุมนุมเครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติ ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เป็นครั้งที่ 2 พร้อมขึ้นเวทีปราศรัย

ร.อ.พิสิทธิ์ระบุว่า "มาเพื่อให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนต่างสี เพราะมีอุดมการณ์เดียวกัน คือความรักชาติและอยากได้ความยุติธรรม ทุกเสื้อต้องเรียกร้องความยุติธรรมด้วยกัน"

หลังจากที่ ร.อ.พิสิทธิ์พูดจบ พิธีกรบนเวทีของกลุ่มเครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติ กล่าวว่า "เหลืองและแดง ไม่ใช่ศัตรู แม้จะอยู่ต่างสี แต่ก็เป็นคนไทยเหมือนกัน"

ทั้งนี้ นายไชยวัฒน์ยืนมองการขึ้นเวทีของกลุ่มคนเสื้อแดงอยู่ด้านล่าง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนจะเข้าไปต้อนรับและพูดคุยอย่างเป็นกันเองประมาณ 10 นาที ต่อมาเวลา 13.00 น. กลุ่มคนเสื้อแดงจึงได้เคลื่อนขบวนออกไปทันที โดยมีกลุ่มคนไทยหัวใจรักชาติเดินไปส่งพร้อมโบกมือลา

[มติชน]