WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 22, 2011

พรุ่งนี้ เราจะไปชูธงที่หน้าสตรีวิทยฯ(กระทู้ประชาสัมพันธ์และขออนุญาตใช้ logo เวป)

ที่มา thaifreenews

โดย ชายเหวง

ด้วยความเคารพ..วันอาทิตย์ที่ 23 เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ฝ่ายยุทธการจะเข้าไปล๊อคพื้นที่ บริเวณ จุดทักทาย เป็นจุดทำกิจกรรมตรงหัวมุมด้านขวามือของแมคฯ หน้าอนุสาวรีย์ เป็นจุดนัดพบ เป็นจุดแลกเปลี่ยนความเห็น เป็นจุดระดมทุน เพื่อทำกิจกรรมเชิงสาธารณะกุศล ในนาม พี่น้องคนเสื้อแดง ทั้งประเทศ

โดย ได้กำหนดกิจกรรม คร่าว ๆ ไว้ดังนี้

1. เสื้อ Red Cyber

เสิ้อ "คนไทยด้วยกันเห็นต่างได้ ไม่ต้องยิงกู" ฝ่ายผลิต แจ้งว่า แล้วเสร็จแล้ว กับจำนวน 100 ตัวสุดท้าย (ในบล๊อคนี้) ซึ่งนับแต่นี้ เราจะผลิตของเอง (มีโรงงานเล็ก ๆ น้อง ๆ ในทีมหลังแข็งเนี่ยแหละ) ในนามของคนเสื้อแดง เป็นของตัวเองเสียที

นับเป็นวิัวัฒนาการ ยกระดับการต่อสู้ อย่างมีนัยสำคัญอีกครั้งหนึ่ง

ที่อยากจะบอกกล่าวกันก็คือ เราจะทำขายในวลีนี้เพียง 70 ตัวสุดท้าย อีกประมาณ 30 ตัวใช้หนี้ ที่สั่งไว้แต่ยังไม่ได้

เราประชุมกันว่า ครั้งหน้าเราจะทำเสื้อที่เป็นสัญลักษณ์ ตัวใหม่ในการเคลื่อนไหว ครั้งหน้า เช่นอาจจะทำเป็นเสื้อ นักสู้หลังตู้เย็น โดยทำเป็นเสื้อ โปโล สีขาว ที่หัวไล่ จะปัก หรือ รีด สัญลักษณ์ของเวปไซด์ อันได้แก่ บ้านราชดำเนิน Internetfreedom ประชาทอล์ค หรือ TFN เรียงกันตรงไหล่ อันนี้ต้องตั้งกระทู้ถามเจ้าของเวปเขาก่อนว่า จะให้เราใช้หรือไม่ เพื่อ ใช้เป็นการต่อสู้ ในเชิงสัญลักษณ์ และเป็นเอกภาพในการสู้กับพวกมัน โดยอาจมีโลกโก้ เม้าส์ เล็ก ๆ สีแดง อยู่ตรงอกขวา ด้านหลังปักว่้า "นักสู้หลังต้เย็น" หรืออาจไม่ปัก (เสื้อจะสีขาว)

2. ส่งจดหมายบอกเทวดาว่า "พวกข้าก็เป็นคนไทย"

อันได้แก่..ปล่อยลูกโป่งสีแดง ห้อยด้วยนกกระดาษ สีแดง จำนวน 2 ตัว พร้อมด้วยจดหมายสีแดงใบน้อย ๆ (ตามข้อความที่แล้วแต่เราจะเขียน) เพื่อเรียกร้องให้ปลดปล่อย พี่น้องของเราที่ยังถูกจองจำอยู่ในคุก เรากะจำทำแค่ 200 ใบ โดยขอให้บริจาค คนละ 40 หรือ 50 บาท

ก็จะได้ จดหมายพร้อมอุปกรณ์ การส่ง ซึ่งหากส่งไปแล้ว เทวดาจะตอบหรือไม่ ก็ช่างหัวแม่มมัน

ซึ่งตามทฤษฏี ลูกโป่ง 1 ใบ นก 2 ตัว และจดหมายอีก 1 แผ่น ลูกโป่งจะค่อย ๆ ลอยขึ้น สวยมากกกกก...ครั้งที่แล้วพี่กาแฟดำสามช้อน ฝากปล่อยให้แก 10 ใบ มีคนมาถ่ายรูปลูกโป่ง ค่อย ๆ ลอย กันเต็มไปหมด

3. นิทรรศการ ภาพถ่าย ในกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ที่เราได้รวมตัวทำกันมาในนามของ คนเสื้อแดง มาโดยตลอด เป็นมุมพูดคุยทักทายกันในนามของ ชาว Red Cyber ด้วย

โดยสรุป กล่มพี่น้องของเรากว่า 40 ชีวิต จะไปรอทำกิจกรรมกับคนเสื้อแดงตรงนั้น ทีมพื้นที ทีมปฏิบัติการ ทีมประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย ฝ่ายบัญชี พร้อมเต็มพิกัด

รายได้ทั้งหมด เราจะรวบรวมนำไปทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์โดยรวมกับการต่อสู้ภาคสนามของน้อง ๆ "กลุ่มเสื่้อแดง หลังขดหลังแข็ง" ครั้งต่อไป ซึ่งน่าจะเป็น จัดกิจกรรม การกุศล ผ้าป่า เสื้อแดง ถวายแก่วัดในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่พระอาจารย์มหาโชว์ แห่งวัดชนะสงคราม ได้เคยหารือไว้

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบทั่วกัน

ปล. ท่านที่จะรับเสื้อ ด้วยตัวเอง กรุณา แจ้งมา ณ กระทู้นี้ด้วย หรือจะ รอรับตามที่อยู่ที่ให้ไว้ก็ได้ครับ