WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, January 19, 2011

จูบปากชื่นมื่น! นักการเมืองร่วมงานแต่ง "อาจหาญ อยู่บำรุง" คับคั่ง "มิ่งขวัญ-เฉลิม"โชว์กอดกันกลม

ที่มา มติชน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 18 มกราคม ภาพบรรยากาศงานแต่ง นายอาจหาญ อยู่บำรุง ลูกชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ล โดยมีนักการเมืองทั้งใหญ่และเล็กร่วมงานคับคั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถูกจับตาอย่างมากถึงปัญหาภายในพรรคเพื่อไทย ภายหลังจากที่ ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่าจะลาออกจากพรรคเพื่อไทยเนื่องจากขัดแย้งกรณีพรรคเสนอชื่อ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ขึ้นชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าจะดึงนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ มาตั้งพรรคใหม่

เมื่อนายมิ่งขวัญ มาถึงบริเวณจัดงาน ถ่ายรูปกับคู่บ่าวสาวเสร็จแล้วเดินตรงเข้าไปหาร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งกำลังคุยกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ โดยนายมิ่งขวัญมีสีหน้ายิ้มแย้มและยกมือไหว้ร.ต.อ.เฉลิม ด้วยความอ่อนน้อม ร.ต.อ.เฉลิมได้สวมกอดนายมิ่งขวัญและบอกว่า "โอ้ น้องมิ่งขวัญมา งานหลานทั้งทีไม่มาไม่ได้" นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิมยังบอกระหว่างให้สื่อมวลชนถ่ายรูปคู่ว่า "เราต้องอยู่ด้วยกัน ระบอบประชาธิปไตยแตกต่างได้แต่ต้องไม่แตกแยก ฝ่ายค้านเราแตกแยกได้แต่เป็นการแตกเพื่อผนึก และนำไปสู่ชัยชนะ" ทำให้นายมิ่งขวัญกล่าวตอบว่า "ผมขอบอกพี่ไว้เลยนะ ไม่ว่าพรรคจะเลือกใคร พี่เหลิมต้องช่วยผมนะ" ทำให้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวตอบเสียงดังทันทีว่า "พี่ต้องช่วยน้องอยู่แล้ว ข้อมูลเพียบ..เดี๋ยวพี่ยกให้"


นายมิ่งขวัญ ให้สัมภาษณ์ว่า 1.พรรคกำลังพิจารณาว่าใครจะเป็นผู้นำการอภิปรายไม่ไว้วางใจและเป็นแคนดิเดตนายกฯ 2.ร.ต.อ.เฉลิม กับตนผูกพันกันดี ท่านเป็นทรัพยากรของพรรคที่มีคุณค่า ถ้าพรรคเลือกตนเป็นผู้นำการอภิปราย ตนก็จะไปขอให้ร.ต.อ.เฉลิมมาร่วมอภิปราย สำหรับกรณีมีปัญหาว่าส.ส.กลุ่มมิ่งขวัญไปพูดกระแนะกระแหนร.ต.อ.เฉลิมนั้น ก็ยอมรับว่าพรรคใหญ่ย่อมมีคนที่คิดเห็นแตกต่างกันเป็นธรรมดา