WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 22, 2011

ขอตั้งกะทู้เพื่อขอบคุณนาย อภิสิทธิ์ ยอดนายกรัฐมนตรี..กระทู้ประชด??

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

โหลดมาจากพันทิปราชดำเนิน กระทู้คุณ พระรองตลอด



ขอตั้งกะทู้เพื่อขอบคุณนาย อภิสิทธิ์ ยอดนายกรัฐมนตรี

ขอขอบคุณที่ทำให้คนไทยรู้จักคำว่า “ปรองดอง” มากขึ้น คนไทยได้รู้ว่าคำๆนี้มันเป็นเพียงนามธรรม ที่มีความหมายสวยงาม มีไว้เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ของใครบางคนเท่านั้น ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่กรุณาเปลี่ยนชื่อโครงการประชานิยม เป็นประชาภิวัฒน์ ทำให้คนไทยรู้ว่าท่านมีนโยบายเป็นของตัวเอง ไม่ได้ลอกใครเขามา ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า ความยุติธรรมนั้นมีอยู่ที่ศาลไคฟงเท่านั้น หาได้มีอยู่ที่ศาลรัฐธรรนูญไม่ ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณกับโครงการเรียนฟรี ที่ทำให้พ่อแม่ผู้ปกครองยังคงต้องไปใช้บริการสถานธนานุบาล(โรงจำนำ)กัน อย่างเนื่องแน่นเหมือนเดิมในช่วงเปิดเทอม ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินโครงการ สามารถหาเงินเข้ารัฐได้เป็นกอบเป็นกำจากโครงการนี้ นั่นทำให้คนไทยรู้ว่า ท่านก็มีนโยบายหาเงินเข้ารัฐ มิใช่ไม่มีเลยอย่างที่ใครเขากล่าวหา ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณเครื่องกรองน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ที่ยังต้องเสียบปลั๊กอยู่ ทำให้ประชาชนส่วนหนึ่งได้มีน้ำสะอาดไว้บริโภค แม้ต้องเสียค่าไฟฟ้าก็ตาม ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ท่านทำให้รู้ว่า ความเสมอภาคมีจริง จาก การที่ท่านจะจัดเก็บค่าไฟฟ้าผู้ที่ใช้เกิน 90 ยูนิตเพิ่มขึ้น เพื่อมาทดแทนการลดค่าไฟให้กับผู้ใช้ไฟฟ้าต่ำกว่า 90 ยูนิต ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ส่งนมบูดไปให้อนาคตของชาติอย่างเยาวชนนักเรียน จุลินทรีย์ แลตโตบาซิรัสในนมบูดเหล่านั้น มีมากกว่านมเปรี้ยวตามปกติในท้องตลาดมากมายนัก ทำให้สมองของนักเรียนในโรงเรียนพื้นที่ห่างไกล มีการพัฒนาจนเทียบเท่ากับเด็กนักเรียนตามโรงเรียนชั้นนำ ลดปัญหาค่านิยมการส่งลูกหลานไปศึกษาต่อในโรงเรียนดังๆได้มากโข ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ท่านใช้นโยบายสิทธิมนุษยชนในการปราบปรามยาเสพติด จน จำนวนผู้ถูกวิสามัญและฆ่าตัดตอนในคดีเหล่านี้ ลดน้อยจนแทบจะไม่มี ส่วนเด็กและเยาวชนของชาติ ยังไม่ต้องสนใจ ปล่อยให้เสพปล่อยให้ติดไปก่อน เพราะนั่นเป็นแค่ปัญหาระดับครอบครัว เป็นสิ่งที่ภายในครอบครัวต้องแก้ไขกันเอง มิใช่ปัญหาระดับชาติที่ท่านต้องมากังวลสนใจ ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ท่านทำให้รู้ว่า ฝีมือด้านกราฟฟิคคอมพิวเตอร์ของไทย นั้นยอดเยี่ยมระดับโลก เพราะไม่ว่าจะมีคลิปใดๆออกมา ท่านก็จะบอกว่า “ตัดต่อ” ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า ท่านมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาภัยธรรมชาติมาก แค่ไหน ทั้งการรีบส่งปลากระป๋องเน่าไปช่วยเหลือประชาชนทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำการสั่ง ซื้อ(ซึ่งท่านอ้างภายหลัง) ทั้งการวางแผนแก้ปัญหาน้ำท่วมในปีต่อไปก่อนที่จะลงไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ เดือดร้อนในปีนี้ ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ท่านทำให้รู้ว่า ภัยก่อการร้าย เป็นภัยที่อันตรายและน่ากลัว จากกรณีนักรบชุดดำ(ตามท่านอ้าง)ในเหตุการณ์ปะทะแยกราชประสงค์ ซึ่งจนบัดนี้ยังจับไม่ได้สักคน ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ท่านทำให้รู้ว่า “งบลับ”อันมาจากเงินภาษีของพี่น้องประชาชน ที่นำมาใช้ปราบปรามพี่น้องประชาชนเอง ไม่สามารถสอบถามได้ ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ทำให้ประเทศชาติ เป็นที่จับตาของสายโลก จากกรณีการกระชับพื้นที่ ย่านราชประสงค์ ส่งผลให้ข่าวในประเทศไทยเป็นข่าวระดับโลก ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบพระคุณที่ท่านช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศให้แน่แฟ้นยิ่งขึ้น ทั้งรัสเชียในกรณีส่งนายวิคเตอร์ บูทให้สหรัฐ ทั้งอิตาลีกรณีช่างภาพ ทั้งญี่ปุ่นกรณีนักข่าว และที่ลืมไม่ได้คือ กัมพูชากรณี 7 คนไทย ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ช่วยจัดซื้อยุทโธปกรณ์ที่ทันสมัยมาให้ทหารในกองทัพได้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้ง เครื่องตรวจสอบวัตถุระเบิด GT200 รถหุ้มเกราะจากยูเครน(ซึ่งยังประกอบอยู่ คาดว่าไม่เกินชาตินี้คงได้ใช้) เรือเหาะ(ที่บัดนี้จอดนิ่งสงบอยู่ในโรงเก็บ ไม่เคยนำออกใช้ปฏิบัติการจริงสักครั้ง) ขอบพระคุณจริงๆ

ขอขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าคนเรียนจบเมืองนอกเมืองนาจากมหาลัยระดับโลก ไม่จำเป็นจะต้องฉลาดกว่าคนด้อยโอกาสทางการศึกษาจบ กศน. จึงต้องจ้างบริษัทที่ปรึกษา มาคิดหานโยบายให้ประเทศไทยในราคาแสนถูก แค่ 92 ล้านบาท ขอบพระคุณจริงๆ

และท้ายสุด คือ เรื่องไข่ไก่ชั่งกิโลขาย ขอบขอบคุณจริง ที่นายก อภิสิทธิ์ ได้แสดงวิสัยทัศน์ราคา 92 ล้านบาทออกมา เพื่อเป็นการกลบเสียงครหาว่าเป็นรัฐบาลขาลอก การเป็นคิดนอกกรอบตามที่เพื่อนสมาชิกหลายคนในนี้ ได้ทำการ อวย เอ้ย...ชื่นชมไว้ สิ่งนี้ทำให้ผมได้รู้ว่า นโยบายและแนวคิดของท่าน มีความแตกจากจากท่านอดีตผู้นำจริงๆ และนั้นก็ตอกย้ำ ความเชื่อส่วนตัวของผมที่เลือก ที่จะชื่นชอบและสนับสนุนในตัวของท่านอดีตนายก พ.ต.ท ดร ทักษิณ ชิณวัตร ให้มากขึ้นไปอีก เพราะผมได้รู้แล้ว ว่าผมตัดสินใจไม่ผิดพลาด ต้องขอขอบพระคุณจริงๆ