WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, January 21, 2008

พปช.เตรียมปฐมนิเทศสส.ใหม่จับตาข่าวเสนอยงยุทธนั่งปธ.สภา

พรรคพลังประชาชนเตรียมปฐมนิเทศ ส.ส.ใหม่ ก่อนเข้าร่วมรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภา ท่ามกระแสข่าวเสนอชื่อยงยุทธ ติยะไพรัช นั่งประธานสภาผู้แทนราษฎร

สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชาชน วันนี้พรรคเตรียมปฐมนิเทศน์ ส.ส.ใหม่เพื่อซักซ้อมให้ความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการประชุมผู้แทนราษฎร จากนั้นจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคและ ส.ส.ใหม่ทั้ง 2 ระบบ โดยมี นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรค นั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุม จากนั้นในเวลา 13.00 น. นายสมัคร จะนำทีม ส.ส.ใหม่เดินทางด้วยรถบัส จากที่ทำการพรรคอาคารอาคารไอเอฟซีที ไปยังอาคารรัฐสภาเพื่อถ่ายรูปหมู่ หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 7 ก่อนจะไปร่วมงานเปิดรัฐพิธี สมัยสามัญทั่วไปของรัฐสภา ณ พระที่นั่งอนันตสมาคม

ขณะที่ตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรนั้น พรรคเตรียมเสนอชื่อของ นายยงยุทธ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรคเป็นประธานสภาเพียงรายชื่อเดียวเท่านั้น ส่วนตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็อาจเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า นายสมัคร จะดำรงตำแหน่งนี้ ท่ามกลางกระแสคัดค้านจาก สนช. ที่เตรียมเข้าชื่อ เพื่อให้มีการวินิจฉัยการเป็นนายกรัฐมนตรีของ นายสมัคร พร้อมทั้งยื่นเรื่องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อขอให้วินิจฉัยสมาชิกสภาของ นายสมัคร ด้วย เนื่องถูกศาลตัดสินจำคุก 2 ปี โดยไม่รอลงอาญา